Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm trước Everton, Bruno Fernandes gửi thông điệp đến Jadon Sancho

Chủ Nhật 08/08/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 của MU trước Everton, tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ gửi thông điệp đến tân binh 85 triệu euro - Jadon Sancho.

Bruno Fernandes mong chờ ngày Jadon Sancho ra sân thi đấu


Trước khi bước vào vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 với Leeds, MU có trận giao hữu với Everton tại Old Trafford. Man đỏ đã chơi thăng hoa trên sân nhà, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chứng tỏ được sức mạnh và sự quyết tâm trước khi bước vào mùa giải mới.
 
Bruno Fernandes hy vọng Sancho sớm trở lại MU

Bruno Fernandes hy vọng Sancho sớm trở lại MU


Tiền vệ Bruno Fernandes là người để lại dấu ấn rõ nét nhất với một siêu phẩm. Phút 34, Fernandes có cơ hội đá phạt trực tiếp từ một vị trí thuận lợi. Và cầu thủ người Bồ đã tận dụng thành công cơ hội này với một cú đá phạt chuẩn xác vào nóc lưới khiến Pickford không thể cản phá. 

Chứng kiến bàn thắng đẹp của tiền vệ người Bồ Đào Nha, tân binh Jadon Sancho đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn gọn trên Twitter. Anh đã viết lên trang cá nhân tên của cầu thủ người Bồ kèm một biểu tượng đôi mắt hình trái tim.

Đáp lại động thái của người đồng đội mới, Bruno lập tức gửi một thông điệp ngắn gọn: "Old Trafford đang chờ bạn đấy người anh em."

Bruno Fernandes đang rất chờ đợi màn ra mắt của Sancho trong màu áo đội bóng mới. Ngôi sao người Anh sẽ tập trung cùng MU vào thứ 2 tuần tới. Sao trẻ sinh năm 2000 đã có một quá trình tiến bộ vượt bậc khi thi đấu cho Dortmund, anh khiến Man đỏ phải bỏ ra 85 triệu euro để có mình.

Sancho được kỳ vọng sẽ nâng cấp cánh phải của MU. Mùa giải vừa qua HLV Solskjaer sử dụng nhiều cầu thủ ở vị trí này nhưng không đem lại hiệu quả như kỳ vọng.

 

Video cú đá phạt thành bàn của Bruno Fernandes trước Everton


video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X