Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, Sterling được HLV Rodgers ca ngợi hết lời

Thứ Tư 21/01/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sterling đã toả sáng trong trận Liverpool 1-1 Chelsea để đem về trận hoà quý giá cho đội nhà và ngay lập tức anh đã nhận được lời khen từ ông thầy Rodgers.

Sterling duoc khen ngoi sau tran Liverpool 1-1 Chelsea hinh anh
Sterling đã toả sáng đúng lúc để mang về một trận hoà cho Liverpool
Đêm qua, trận đấu nhiều duyên nợ giữa Liverpool và Chelsea đã diễn ra trên sân Anfield trong khuôn khổ bán kết lượt đi Capital One Cup. Cả hai đội bóng đã có quá nhiều ân oán trong khoảng một thập kỷ gần đây vì thế người hâm mộ đang trông chờ vào một cuộc đối đầu kịch tính nữa giữa hai kỳ phùng địch thủ. Quả nhiên hai đội đã không làm tất cả phải thất vọng khi thi đấu ăn miếng trả miếng và có nhiều cơ hội. Eden Hazard đã mở tỷ số trước cho The Blues trên chấm phạt đền ở phút 18 nhưng Raheem Sterling đã toả sáng kịp thời với pha solo từ gần giữa sân, vượt qua cả Nemanja Matic lẫn Gary Cahill trước khi sút tung tưới Thibaut Courtois ở phút 59, ấn định tỷ số cuối cùng Liverpool 1-1 Chelsea.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất hài lòng, đồng thời lý giải nguyên nhân tài năng trẻ của Liverpool lại thi đấu “lên đồng” như thế: “Cậu ấy là một tài năng còn rất trẻ và mọi người có thể nhìn thấy đêm nay cậu ấy thật sự sung sức. Đôi khi là một HLV bạn phải chú ý tới mỗi cầu thủ để cậu ấy có thể hồi sức trở lại cho giai đoạn lượt về quan trọng của mùa giải. Không nhất thiết phải là nghỉ ngơi về mặt thể chất đơn thuần, đôi khi việc được nghỉ ngơi về mặt tâm lý sẽ giúp một cầu thủ trẻ nhiều động lực hơn.”

Còn nhớ khoảng một tháng trước, những tin đồn về tương lai của Sterling đã tràn ngập các mặt báo ở Anh và những tin đồn này đã ảnh hưởng không tốt tới màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 này. Trong thời gian khó khăn đó chính HLV Rodgers đã đứng ra bảo vệ cho người học trò và giờ đây khi sóng gió đã trôi qua, có vẻ như Sterling đang dần lấy lại được cảm giác thi đấu vốn có của mình. Trước trận gặp Chelsea, anh cũng có 1 đường kiến tạo, góp phần vào chiến thắng 2-0 của The Kop trước Aston Villa.

Bên cạnh đó vị chiến lược gia người Bắc Ireland cũng dành lời khen cho toàn đội khi đã thi đấu tốt, tuy nhiên kết quả lại không được như mong muốn: “Tôi tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ nhưng thất vọng vì kết quả. Chúng tôi rõ ràng xứng đáng giành chiến thắng hơn. Đây là một trận đấu hay, hai đội bóng lớn đều cố gắng để giành được lợi thế, nhưng trên hết tôi cảm thấy rất hài lòng về những gì cả đội đã làm được, nó cho thấy sự tiến bộ rõ rệt mà chúng tôi đã đạt được.”

Quả thật trong trận đấu Liverpool 1-1 Chelsea đêm qua, chính đội chủ nhà mới là những người chơi lấn lướt hơn dù phải đối mặt với đội đầu bảng Premier League. Các học trò của HLV Brendan Rodgers đang chơi ngày càng hay trong sơ đồ 3-4-3 và họ đã bất bại trong 9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Nhưng dù sao đi nữa với kết quả này chính Chelsea mới là đội đang có lợi thế ở lượt về và Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành quyền đi tiếp trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Xem lại trận Liverpool 1-1 Chelsea

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X