Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lập poker vào lưới U21 MU, sao trẻ Man City ăn mừng "ngủ gật" kiểu Ronaldo

Chủ Nhật 06/11/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Carlos Borges của Man City đã ăn mừng theo kiểu “ngủ gật” của Cristiano Ronaldo sau khi nã 4 bàn vào lưới đội U21 Man United.

Sao trẻ Man City ăn mừng "ngủ gật" kiểu Ronaldo

Đội trẻ Man City đã vùi dập đội trẻ MU với tỉ số 6-1 vào hôm qua. Carlos Borges là ngôi sao sáng của trận đấu khi ghi được 4 bàn thắng. Tiền đạo người Bồ cũng gây ấn tượng bằng cách ăn mừng theo kiểu “ngủ gật” của Cristiano Ronaldo.

carlos_borges_Manchester_City_2022-23
sao trẻ Man City ăn mừng "ngủ gật" kiểu Ronaldo sau khi nã 4 bàn vào lưới MU

Ở mùa giải này, Borges đạt phong độ cực tốt. Anh ghi được 16 bàn và 10 kiến tạo, lập 3 hat-trick chỉ trong 18 trận trên mọi đấu trường. Borges sẽ kỳ vọng HLV Pep Guardiola trao cho mình cơ hội ở đội một với những màn trình diễn ấn tượng hiện tại.

Ở trận derby của hai lò đào tạo trẻ, Man United là đội vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4 do công của Rhys Bennett. Tuy nhiên, Carlos Borges đã gỡ hòa cho Man City ở phút 26.

U21 Man City là đội nắm quyền kiểm soát trong phần lớn trận đấu. Cuối cùng, đến phút 68 thì Man City có được bàn vươn lên dẫn trước cũng do công của Borges. Trong những phút tiếp theo, Man United đã dồn lên tìm kiếm bàn gỡ và liên tục để Man City phản công có bàn thắng.

Chỉ trong vòng 11 phút từ 78 đến 88, Man City đã ghi được tới 4 bàn thắng. Đó đều là những pha phản công vô cùng đơn giản.

Không chỉ kết quả trận đấu mà màn trình diễn tổng thể cũng phản ánh sự chênh lệch giữa lò đào tạo của hai đội bóng thành Manchester ở thời điểm hiện tại. Đội U21 MU cũng đang đứng thứ 11/14 ở mùa giải năm nay.

@bongda24h.vn.official Sao trẻ Man City ăn mừng kiểu Ronaldo #bongda24h #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mancity #ronaldo @Trên đường Pitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Video tổng hợp trận đấu giữa U21 MU và U21 Man City:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X