Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập poker, Suarez được sánh với Messi, Ronaldo

Thứ Năm 05/12/2013 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ chói sáng của Luis Suarez giúp Liverpool vùi dập Norwich với cú "poker" (4 bàn) thần sầu tại Anfield.

Suarez vừa thi đấu chói sáng
Suarez vừa thi đấu chói sáng

Chỉ mất 19 phút, chân sút người Uruguay đã lập hat-trick. Giữa hiệp hai, anh tiếp tục phá lưới đối phương thêm lần nữa rồi chuyền đường quyết định cho Sterling ấn định chiến thắng giòn giã 5-1.

Chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa của cậu học trò, HLV Brendan Rodgers không ngần ngại so sánh Saurez với những cá nhân kiệt xuất trong làng túc cầu hiện đại như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Bản thân Suarez thì hi vọng, Liverpool sẽ giành vé dự Champions League mùa tới: "Tôi rất hạnh phúc vì giúp ích nhiều cho đội bóng. Hôm nay quả là ngày đẹp trời và chúng tôi đã chơi bóng ở cấp độ cao.

Mục tiêu của tôi là giúp Liverpool chơi ngày càng hay hơn. Nhiệm vụ bản thân là phải ghi bàn, giành chiến thắng và đạt thứ hạng cao nhất.

Tôi không muốn nói đến việc cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành kết quả cao nhất. Tôi nghĩ Liverpool sẽ đạt được mục tiêu đề ra."

Còn nhớ, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Suarez còn "đình công" đòi rời Anfield để chuyển sang đội bóng khác nhằm có cơ hội dự Champions League. Giờ đây, gió đã xoay chiều.

HLV Rodgers còn tự tin cho biết, Liverpool sẽ còn chơi tốt hơn thời gian tới: "Tôi chưa từng được màn trình diễn nào mang đậm màu sắc cá nhân như Suarez hôm nay. Thật hào hứng khi chứng kiến một trong những tiền đạo lợi hại nhất thi đấu và ghi bàn.

Trong thế giới bóng đá hiện đại này, Suarez có thể sáng ngang Messi hay Ronaldo. Họ là những cá nhân xuất chúng một mình có thể vực dậy cả đội bóng."

theo vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X