Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục ở NHA, Alexander-Arnold phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 01/03/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh hạnh phúc với chiến tích có được, ngôi sao 21 tuổi hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong những trận đấu tới.

Alexander-Arnold lên tiếng về kỷ lục ở Ngoại hạng Anh


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Watford. Với lợi thế được đá tại Anfield, The Kop đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0. Với 3 điểm có được, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục dẫn đầu, họ hơn đội xếp thứ 2 Man City khoảng cách 1 điểm.
 
Alexander-Arnold co 3 kien tao truoc Watford

Alexander-Arnold có 3 kiến tạo trước Watford


Ở trận thắng Watford, Alexander-Arnold đã kiến tạo 3 trong số 5 bàn thắng. Anh kiến tạo 2 bàn cho Mane trong hiệp 1 trước khi giúp Van Dijk lập công khi tạt bóng từ chấm đá phạt trực tiếp. Alexander-Arnold lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, hậu vệ 21 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất kiến tạo 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Anh xác lập cột mốc này khi mới chỉ 20 tuổi 143 ngày.

Alexander-Arnold lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh hạnh phúc với chiến tích có được, ngôi sao 21 tuổi hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong những trận đấu tới.

“Đó là giấc mơ của tôi, bản thân tôi luôn muốn có được nhiều đường kiến tạo hoặc bàn thắng trong một trận đấu. Tôi hạnh phúc khi trở thành người kiến tạo giúp những đồng đội ghi bàn, đó là một trong những nhiệm vụ của một hậu vệ biên”.

“Tôi đang phát triển trong thời gian gần đây, nhưng năm nay tôi mới 21 tuổi, tôi còn phải nỗ lực hơn rất nhiều. Tôi muốn trở thành một trong những hậu vệ cánh tốt nhất thế giới, để làm được điều đó tôi cần cải thiện rất nhiều thứ”.

Nói về trận thắng Watford, Alexander-Arnold nói thêm: “Chúng tôi đã chơi tốt ở cả tấn công và phòng thủ, đó là một trận đấu tuyệt vời. Liverpool đã tận dụng rất tốt những tình huống bóng bổng, 3 điểm có được trước Watford mang lại sự tự tin rất lớn cho chúng tôi”.

Video Liverpool 5-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X