Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes được MU thưởng lớn

Chủ Nhật 06/12/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.

MU tính gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes


Trong chiến thắng 3-1 của MU trước West Ham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền vệ Bruno Fernandes đã có một trận đấu ấn tượng. Anh vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Van de Beek và ngay lập tức để lại dấu ấn. Cựu sao Sporting Lisbon đã tạo ra 8 cơ hội ghi bàn trước West Ham. Con số này giúp anh trở thành cầu thủ duy nhất tạo ra nhiều cơ hội như vậy trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.
Tỏa sáng rực rỡ, tiền vệ Bruno Fernandes được MU thưởng lớn hình ảnh

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes


Cần biết rằng, toàn bộ đội hình MU trong trận đấu chỉ tạo ra 6 cơ hội, nghĩa là vẫn còn ít hơn một mình bản hợp đồng đắt giá người Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 1994 là người kiến tạo giúp Paul Pogba cân bằng tỷ số 1-1.

Với pha kiến tạo này, Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 36 bàn thắng trong 38 trận trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt MU hồi tháng 2. Con số này gồm 22 bàn và 14 kiến tạo, nhiều hơn 5 bàn so với bất kỳ cầu thủ Premier League nào trong cùng thời gian.

MU đã giành được nhiều điểm (51) ở Premier League hơn bất kỳ đội nào khác kể từ khi tuyển thủ Bồ Đào Nha ra mắt. Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.

Tờ The Mirror cho biết, MU đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới cho tiền vệ người Bồ Đào Nha như một sự tưởng thưởng sau những gì mà anh đem lại cho đội bóng. Nguồn tin nói trên cho biết, Fernandes sẽ nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi con số hiện tại.

Việc Fernandes chỉ nhận lương tương đương với Jesse Lingard hay Dean Henderson là không công bằng, anh xứng đáng được tăng lương sau những đóng góp tích cực. Với mức lương 200.000 bảng/tuần, Fernandes sẽ nhận chế độ đãi ngộ tương đương Luke Shaw hay Anthony Martial.
Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu
Dù vẫn có bàn thắng trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng Marcus Rashford tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và khiến Bruno khó chịu.
Khi Bruno Fernandes vẫn là khác biệt, nhưng anh có giải cứu Man United được mãi?
Lại một cuộc lội ngược dòng thành công nữa của Manchester United. 2 vòng đấu liên tiếp, họ giành chiến thắng khi đã để đối thủ vươn lên dẫn trước. Và người làm...
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước West Ham?
Tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer cũng đã...
Kevin De Bruyne kiến tạo tốt nhất Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes cũng chào thua
Với đường kiến tạo giúp Raheem Sterling ghi bàn trước Fulham, tiền vệ Kevin De Bruyne là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất ở Premier League trong năm 2020.
Được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ MU cần phải học hỏi tinh thần thi đấu của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Bồ cũng đã lên tiếng khi được khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X