Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục cho Man City, Pep vẫn khiêm tốn nhận thua MU

Thứ Năm 10/05/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định nhà tân vương Premier League vẫn còn cần thêm rất nhiều chiến thắng nữa để sánh ngang Liverpool thập niên 80 và Man Utd thập niên 90.

Màn tiếp đón Brighton chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Man City nhưng không vì vậy mà nhà đương kim vô địch nước Anh vơi đi quyết tâm chiến thắng. Đơn giản thôi, họ vẫn còn những kỷ lục cần phá của Chelsea và với kết quả 3-1 cuối cùng, thầy trò Pep Guardiola đã toại nguyện.

97 điểm, 31 trận thắng và 105 bàn thắng – Man City đã thiết lập những cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải ngoại hạng và xứng đáng được vinh danh như một trong những tập thể vĩ đại nhất làng bóng đá nước Anh.

Man City 3-1 Brighton Pep Guardiola khiem ton nhan thua MU hinh anh

Man City 3-1 Brighton

Ấy vậy mà sau trận Man City 3-1 Brighton, HLV Pep Guardiola vẫn khiêm tốn tự nhận đội bóng của ông vẫn chưa thể sánh ngang những Liverpool thập niên 80 và Man Utd thập niên 90 của thế kỷ trước. Phát biểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Chúng tôi vẫn duy trì được phong độ và sự tập trung, quyết tâm của mình mặc dù đã hoàn thành xong xuôi mục tiêu quan trọng nhất. 97 điểm và rất nhiều trận thắng cũng như bàn thắng, đây là thành quả cho những gì chúng tôi đã và đang thể hiện.”

“Tất nhiên rồi, tất cả vẫn phải hướng đến cột mốc 100 điểm để kết thúc mùa giải gần như hoàn hảo này, sau đó thì chúng tôi sẽ đi nghỉ mát. Giờ trước mắt, những chiến thắng vẫn cần thiết để đưa Man City sánh ngang với những Liverpool của thập niên 80 hay Man Utd của thập niên 90.”

Ở vòng đấu hạ màn mùa giải cuối tuần này, Man City sẽ hành quân đến St. Mary’s làm khách của Southampton, đội bóng chỉ cần một trận hòa hoặc thua không quá cách biệt để chính thức trụ hạng thành công.

Highlights trận Man City 3-1 Brighton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X