Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick trong 14 phút, Alexis Sanchez đi vào lịch sử Arsenal

Chủ Nhật 04/12/2016 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với cú hattrick vào lưới West Ham, Alexis Sanchez đã đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cầu thủ lập hattrick nhanh thứ ba tại kỷ nguyên Premier League.

 
Trận derby thành London đã trở thành nơi phô diễn sức mạnh của Arsenal khi "pháo thủ" đánh bại West Ham với tỉ số 5-1 ngay trên sân khách. Mesut Ozil, Oxlade Chamberlain và cú hattrick của Alexis Sanchez giúp "pháo thủ" nhấn chìm West Ham khi đội chủ nhà chỉ có được bàn danh dự nhờ công của Andy Caroll.
 
Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Lập hattrick trong 14 phút, Alexis Sanchez đi vào lịch sử Arsenal.

Alexis Sanchez chỉ mất 14 phút để hoàn thành cú hattrick vào lưới West Ham, qua đó đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cú hattrick nhanh thứ ba của câu lạc bộ tại kỷ nguyên Premier League. Mùa này, cầu thủ người Chile đã ghi đến 13 bàn trong 19 trận ra sân cho Arsenal.
 
Sau trận đấu, HLV Wenger không tiếc lời khen ngợi học trò: "Tôi nghĩ cậu ấy mất một khoảng thời gian để hòa nhịp với trận đấu. Nhưng Alexis Sanchez là một chiến binh, một cầu thủ xuất sắc và luôn mang đến những điều đặc biệt".
 
"Cậu ấy là người đặc biệt. Bạn không thể tìm được nhiều cầu thủ vừa có thể đi bóng ở tốc độ cao, vừa băng xuống một cách nhanh chóng, cậu ấy có thể khiến bạn trầm trồ vì ngạc nhiên. Alexis Sanchez sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt".
 
Thong so tran dau West Ham 1-5 Arsenal vong 14 NHA
Thông số trận đấu West Ham 1-5 Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X