Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, người hùng Man City nổi hứng muốn gắn bó lâu dài

Chủ Nhật 22/09/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nói rằng muốn tận hưởng quãng thời gian lâu dài ở Manchester City theo bước chân của các huyền thoại David Silva và Sergio Aguero.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang ngày một tiến bộ hơn ở Man City và muốn tiếp tục cống hiến những màn trình diễn xuất sắc cho CLB.

Silva nổi bật ở Man City


Bernardo Silva gia nhập Man City từ Monaco hè năm 2017. Ở mùa đầu tiên, tiền vệ này dần để lại dấu ấn với lối chơi kỹ thuật và giàu sáng tạo. Sang mùa 2018-19, sự thích nghi của Silva được thể hiện rõ ràng với 11 bàn và 8 kiến tạo tại Premier League và Champions League.

Người hùng Bernardo Silva nổi hứng muốn gắn bó lâu dài với Man City hình ảnh
Bernardo Silva có phong độ ấn tượng tại Man City

Phong độ ấn tượng tiếp tục được Silva duy trì trong những trận đầu mùa mới 2019-20. 5 lần ra sân đã qua ở Premier League, anh có cho mình 1 kiến tạo, 4 bàn thắng mới nhất là cú hat-trick trong chiến thắng 8-0 của man City trước Watford.

Muốn ở lại lâu dài


Nhìn về tương lai, Bernardo Silva được xem như sự kế thừa hoàn hảo cho David Silva ở tuyến giữa. Đầu năm 2019, anh đã gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2025. Phát biểu trên Daily Mail, Silva nêu bật dấu ấn của HLV Pep Guardiola trong sự hoàn thiện của mình và CLB.

Lập hat-trick, người hùng Man City nổi hứng muốn gắn bó lâu dài hình ảnh 2
Cầu thủ 25 tuổi mơ về tương lai lâu dài ở sân Etihad

“Những danh hiệu luôn là những gì chúng tôi hướng đến. Dưới thời Pep Guardiola, không có gì nghi ngờ vào điều đó”, cầu thủ 25 tuổi nói. “Nếu bạn muốn chinh phục các đỉnh cao mùa này qua mùa khác, bạn cần phải có người thúc đẩy bạn ngày này qua ngày khác. Đôi khi không dễ dàng gì nhưng thật tốt khi có ai đó không để bạn buông lơi mọi thứ.”

“Nếu ở lại, bạn sẽ nỗ lực chiến đấu cho các danh hiệu trong cả chục năm, mang đến tham vọng được gắn bó lâu dài, cố gắng hết sức để trở nên quan trọng hơn tại CLB. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao Aguero và Silva đã ở lại đây rất lâu. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng tôi chiến đấu cho chức vô địch châu Âu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X