Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Morata vẫn mếch lòng đồng đội Chelsea

Thứ Tư 27/09/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabregas lên tiếng yêu cầu người đồng hương Tây Ban Nha nên cố gắng tận dụng cơ hội tốt hơn thay vì phung phí những gì đang được anh tạo điều kiện không ngừng.

Ngày càng hòa nhập tốt hơn với Chelsea để chứng tỏ giá trị đáng đồng tiền bát gạo của mình, Alvaro Morata cuối tuần vừa rồi thậm chí chói sáng rực rỡ nhất Premier League với cú hat-trick cháy lưới Stoke City, qua đó giúp anh nhảy vọt lên và cân bằng thành tích ghi bàn từ đầu mùa giải của hai đối thủ Sergio Aguero và Romelu Lukaku.

Lap hat-trick, Morata van mech long dong doi Chelsea hinh anh
Morata vẫn cần cải thiện khả năng tận dụng cơ hội của mình

Mặc dù vậy, phong độ ấn tượng hiện tại của Morata vẫn không đủ khiến đồng hương Cesc Fabregas cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Lý do theo tiền vệ người Tây Ban Nha, 6 bàn thắng là con số quá ít ỏi so với những cơ hội bị phung phí bởi tân binh 58 triệu bảng đến từ Real Madrid. Nhớ rằng Fabregas là chân làm bóng chính cho Morata nên cũng dễ hiểu với chia sẻ đó về sự vô duyên của đồng đội, khiến mọi nỗ lực tạo điều kiện của anh đổ sông đổ bể.

Cựu thủ quân Arsenal phát biểu: “Cho đến nay, tôi đã chuyền cho Morata tầm ba quả ngon ăn, vậy mà chẳng lần nào cậu ấy có thể tận dụng thàn công. Tôi mách cậu ấy hôm thứ Bảy, hãy cứ quẳng hết gánh lo đi mà đá, xong rồi cậu ấy tiếp tục bỏ lỡ đến hai đường kiến tạo của tôi dù rằng chỉ cần hạ nốt thủ môn là xong. Trong những trận đấu tới đây, chúng tôi chắc chắn cần phải có sự thấu hiểu lẫn nhau hơn.”

Đêm nay, Fabregas và Morata cùng hồi hương về Tây Ban Nha khi Chelsea có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Atletico Madrid. Hiện tại, ĐKVĐ nước Anh đang dẫn đầu bảng đấu của mình sau màn đè bẹp Qarabag đến 6-0 trong ngày ra quân Champions League 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X