Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Martial khiến cặp tiền đạo MU chia đôi quan điểm

Thứ Năm 25/06/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke và Michael Owen có những quan điểm trái ngược về Martial sau khi tiền đạo người Pháp lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Sheffield United đêm qua.
Martial đã có được cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheffield United đêm qua. Mùa này, tiền đạo người Pháp được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm thường xuyên hơn và cũng thi đấu đạt yêu cầu khi ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 14 bàn ở Premier League.

Sau khi bán Lukaku hè năm ngoái, Man United mới chỉ chiêu mộ Ighalo như một sự thay thế ngắn hạn. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến Harry Kane. Nhưng huyền thoại Dwight Yorke cho rằng MU không cần thêm tiền đạo bởi Martial hoàn toàn có thể đảm đương vai trò này trong đội hình của Solskjaer.

Lập hat-trick, Martial khiến cặp tiền đạo MU chia đôi quan điểm hình ảnh

Lập hat-trick, Martial khiến cặp tiền đạo MU chia đôi quan điểm


“Cú hat-trick của Martial đêm qua và cách cậu ấy ghi 3 bàn cho thấy cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm hoàn thiện. Khi bạn chơi cho Man United, bạn sẽ bị soi mói nhiều hơn nếu bạn chơi thiếu ổn định. Bạn sẽ bị chỉ trích nếu không thi đấu tốt. Chúng ta phỉa nhớ rằng những cầu thủ này còn trẻ và còn bỡ ngỡ với cuộc sống ở Man United.

Man United luôn liên hệ với những cầu thủ chất lượng và Harry Kane đang là ưu tiên hàng đầu. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện. Nhưng theo những gì chúng ta thấy, Man United đã đầu tư nhiều vào các cầu thủ trẻ và vị trí số 9 rất khó chơi. Đó là một vị trí chuyên biệt.

Vậy nên một cầu thủ như Kane gia nhập đội bóng của chúng ta thì cũng là một điểm cộng lớn. Nhưng hiện giờ, chúng ta có nhiều tài năng trong đội hình trẻ này và họ chỉ cần được ra sân nhiều hơn”.

Martial lập hat-trick ngoạn mục, NHM MU xúc động đến rơi lệ
Người hâm mộ Manchester United có phản ứng không khó đoán sau khi Anthony Martial lập một cú hat-trick.
Những điều rút ra sau trận thắng nhàn của Man United: Phát kiến mới của Ole
Trên sân nhà, đoàn quân Quỷ đỏ đã dễ dàng hạ gục đối phương 3-0 nhờ cú hattrick của Martial. Dưới đây là những điểm nhấn trận MU vs Sheffield vòng 31 giải...
VIDEO: Lập hattrick, người hùng Martial quên mất một điều quan trọng
Ghi cả 3 bàn thắng cho Man United trong màn huỷ diệt Sheffield United, tiền đạo Anthony Martial xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Nhưng anh lại suýt quên điều...

Trái ngược với quan điểm của Yorke, Owen cho rằng Martial chỉ hợp đá cánh và Man United vẫn cần chiêu mộ thêm tiền đạo cắm.

“Chúng ta đang đánh giá một đội bóng đã chơi dưới tiêu chuẩn một thời gian dài. Bây giờ, đột nhiên họ có rất nhiều cầu thủ tốt.

Rashford đã bỏ lỡ cơ hội vàng trong hiệp một. Nếu cậu ấy ghi bàn thì đây sẽ là một trong những bàn thắng được nhắc tới ở mùa giải này. Pha phối hợp ở rìa vòng cấm địa rất tuyệt.

Martial bây giờ sẽ được phục vụ nhiều hơn. Bây giờ là khoảng thời gian tuyệt vời nếu bạn là tiền đạo của Man United, khi có những cầu thủ như Pogba hay Bruno Fernandes ở xung quanh.

Liệu Martial có trở thành tiền đạo cắm trong nhiều năm tới. Ở thời điểm này, cậu ấy trông rất thiếu ổn định. Cậu ấy ghi được hat-trick nhưng liệu cậu ấy có ghi nhiều bàn thắng một cách ổn định không. Đó vẫn là một dấu hỏi.

Còn một câu hỏi nữa về vị trí tốt nhất của cậu ấy. Tôi nghĩ đó là dạt biên trái. Nhưng đó cũng lại là vị trí tốt nhất của Rashford. Nếu được hỏi Man United cần bổ sung vị trí nào nhất lúc này, tôi sẽ nói đó là tiền đạo cắm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X