Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Kane phá hàng loạt kỷ lục ấn tượng

Thứ Ba 26/12/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú hat-trick vừa ghi được vào lưới Southampton, Harry Kane đã thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong năm 2017.
Lap hat-trick, Kane pha hang loat ky luc an tuong hinh anh
Harry Kane

Hồi cuối tuần trước, Harry Kane đã đưa mình vào một vị trí rất tốt để thiết lập các kỷ lục mới với cú hat-trick khó tin vào lưới Burnley, một trong những đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất ở Premier League. Và trạng thái tâm lý rực lửa đã giúp Harry Kane tiếp tục duy trì được khả năng săn bàn ở trận đấu cuối cùng của năm 2017 gặp Southampton.

Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, Kane đã đánh bại thủ thành Forster tới 2 lần. Và ở hiệp hai, cầu thủ người Anh cũng có một tình huống tì đè và chích bóng đầy tinh tế để hoàn tất cú hat-trick. Phong độ làm bàn xuất sắc của Kane giúp Tottenham nhẹ nhàng vượt qua Southampton trong ngày Lễ tặng quà với tổng tỉ số 5-2.
Chấm điểm Tottenham 5-2 Southampton: Chỉ một Harry Kane
Không ai khác ngoài Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Tottenham 5-2 Southampton với cú hat-trick đầy cảm xúc.

Như vậy, Kane đã vượt qua Messi về tổng số bàn thắng cho CLB và đội tuyển quốc gia trong năm 2017. Tiền đạo người Anh đã có được 56 bàn, nhiều hơn cột mốc 54 bàn mà Messi tạo ra trước đó. Không chỉ đánh bại Messi, Kane còn xếp trên những tiền đạo hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Edinson Cavani.

Không chỉ thế, Kane còn phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer được lập cách đây 22 năm. Cú hat-trick của Kane vào lưới Burnley vòng trước giúp anh cân bằng kỷ lục ghi 36 bàn trong một năm dương lịch của Shearer. Và 3 bàn thắng hôm nay đưa Kane vượt hẳn lên trên huyền thoại người Anh để lập nên một cột mốc mới đầy ấn tượng.

3 điểm mà Kane vừa đem về cho Tottenham giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. “Gà trống” đã có được 37 điểm sau 20 vòng đấu, nhiều hơn Liverpool và Arsenal lần lượt 2 và 3 điểm. Tuy vậy, khoảng cách này có thể sẽ bị san bằng ngay tức khắc khi Liverpool chỉ phải đối đầu với Swansea trong trận đấu muộn ngày hôm nay. Trong khi đó, Arsenal cũng sẽ làm khách của một Crystal Palace nhỏ bé đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X