Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick, Hazard nói một câu khiến Morata buồn lòng

Chủ Nhật 16/09/2018 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng hoành tráng mới đây trước Cardiff, cầu thủ người Bỉ đã ghi tới 3 bàn thắng. Sau trận, Hazard dành lời khen ngợi Giroud vì những pha kiến tạo tuyệt vời.


Hazard tri ân đồng đội
 

Bị dẫn trước từ khá sớm, nhưng The Blues đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỷ số 4-1. Ngôi sao sáng nhất của trận đấu này, Eden Hazard đã lập một cú hattrick, và 2 bàn thắng của anh đến từ đường chuyền của Olivier Girod.
 
Kết quả này đã giúp Chelsea vượt qua Liverpool để giành ngôi đầu bảng, với cùng điểm số tuyệt đối nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Chia sẻ sau chiến thắng, ngôi sao người Bỉ cho biết: “Olivier là một tiền đạo mục tiêu, có lẽ là xuất sắc nhất thế giới, tôi nghĩ vậy.”

Hazard dành lời khen ngợi Giroud sau 2 đường kiến tạo

Hazard dành lời khen ngợi Giroud sau 2 đường kiến tạo


“Anh ấy có thể cầm bóng rất tốt, thật là một niềm vinh dự khi được chơi cùng Olivier. Khi đá cặp cùng Alvaro, điều này hoàn toàn khác biệt, bởi cậu ấy là mẫu cầu thủ khác hẳn Olivier. Họ đều là những cái tên chất lượng, chúng tôi rất vui lòng khi sở hữu những cầu thủ xuất sắc trong đội bóng.”
 
“Chúng tôi đã có màn trình diễn thoải mái trên sân, và tôi rất hạnh phúc khi được tận hưởng những trận đấu. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì CLB này, và muốn làm nhiều hơn nữa. Tôi muốn đem về những cơ hội, ghi thêm nhiều bàn thắng và lặp lại những màn trình diễn như hôm nay” – Eden Hazard kết luận.
 
Với những gì Hazard dành lời khen ngợi Giroud, có lẽ HLV Sarri đã có lời giải cho bài toán hàng công của đội nhà. Chân sút người Pháp dù không có khả năng di chuyển tinh tế như Morata, nhưng anh đang có sự phối hợp quá tốt với ngôi sao sáng nhất của đội.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X