Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick giải cứu Liverpool, Mohamed Salah nói gì?

Chủ Nhật 13/09/2020 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah lập hat-trick vào lưới Leeds giúp Liverpool giành chiến thắng 4-3, ngôi sao người Ai Cập tỏ ra hạnh phúc khi giải cứu thành công Lữ đoàn đỏ.

Mohamed Salah hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Leeds


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool có trận tiếp tân binh Leeds trên sân nhà. Tiền đạo Mohamed Salah chỉ cần chưa đầy 4 phút để mở tỷ số cho Liverpool với cú sút thành công trên chấm phạt đền. Trước đó, cũng chính anh là người mang về quả 11m cho Lữ đoàn đỏ.
Tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Leeds hình ảnh

Salah lập hat-trick trước Leeds


Điều này có nghĩa, Salah là cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi bàn mở màn Ngoại hạng Anh trong 4 mùa giải liên tiếp, điều chỉ có Teddy Sheringham từng làm được trong khoảng thời gian từ 1992/93 đến 1995/96.

Salah chỉ cần 63 trận để có 50 bàn cho Liverpool tại Premier League trên sân nhà, mới chỉ có Alan Shearer (47 trận) là cần ít lần ra sân hơn để đạt mốc 50 bàn trên sân nhà tại giải đấu trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Leeds đã chơi rất tốt, song cú hat-trick của Salah vẫn giúp Liverpool giành chiến thắng 4-3. Chia sẻ sau màn trình diễn bùng nổ tại Anfield, Salah nói với Sky Sports:

"Đó là một trận đấu khó khăn, Leeds đã tận dụng thực sự tốt những cơ hội mà họ có được. Họ đã dồn ép chúng tôi ở một số thời điểm. Tôi nghĩ rằng Liverpool có thể không nhận tới 3 bàn thua, chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện".

"Tôi rất vui khi có được 3 bàn thắng và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể".

Những con số gây sốc sau trận Liverpool 4-3 Leeds United
Liverpool phải rất vất vả mới đánh bại tân binh Leeds United 4-3 trên sân nhà ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs...
Mắc sai lầm trước Leeds, Van Dijk khiến NHM choáng váng
Trung vệ Van Dijk mắc sai lầm trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds, ngôi sao người Hà Lan đã không còn cho thấy sự chắc chắn trong những trận đấu gần đây.
Salah lập hattrick, nhà vua Liverpool nhọc nhằn hạ gục tân binh Leeds
Những tưởng thầy trò Jurgen Klopp sẽ có trận ra quân Premier League mùa giải mới 2020/21 dễ dàng khi vừa được chơi trên sân nhà Anfield vừa chỉ phải gặp đối...
“Không cần chi tiền, Liverpool vẫn vô địch Premier League như thường!”
Huyền thoại Ian Rush cho rằng Liverpool không cần bất kỳ bản hợp đồng nào để bảo vệ ngôi vương Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X