Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Defoe vượt mặt "huyền thoại" Teddy Sheringham

Thứ Sáu 09/11/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút 30 tuổi người Anh thừa nhận rằng việc vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Tottenham- Teddy Sheringham là một "giải thưởng đặc biệt" trong sự nghiệp của anh.

Với việc lập một hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Maribor ngay tại White Hart Lane, Defoe đã có được tổng cộng 126 bàn thắng cho Gà Trống. Với thành tích hiện tại, Defoe thậm chí đã vượt qua thần tượng thuở niên thiếu của mình là Teddy Sheringham (124 bàn cho Tottenham) để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Tottenham.

Defoe
Với 126 bàn thắng, Defoe chính thức trở thành chân sút xut sắc nhất
mọi thời đại của Tottenham

Chính vì lẽ đó, Defoe đang tỏ ra rất vui mừng. Trả lời với ITV, chân sút 30 tuổi người Anh cho hay: "Là một tiền đạo hẳn ai cũng muốn ghi thật nhiều bàn thắng. Đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới. Với tôi việc vượt qua thành tích của Teddy là một điều kì diệu bởi anh ấy luôn là một cầu thủ mà tôi rất hâm mộ từ khi còn bé. Anh ấy là một chân sút xuất sắc và là một tay săn bàn đẳng cấp cho cả CLB và ĐTQG Anh nữa."

Ngoài ra, Defoe cũng cho biết anh rất hài lòng với sơ đồ 4-4-2 mà HLV Villas Boas đang áp dụng cho Tottenham. Tiền đạo người Anh cho biết: "Tôi nghĩ việc thay đổi chiến thuật đã giúp cho Tottenham chơi tốt lên rất nhiều. Nhịp độ trận đấu, di chuyển, giữ bóng... Tottenham đều làm tốt hơn hẳn. Tôi tin rằng ai cũng có thể nhận ra điều này."

Mặc dù vậy, Gareth Bale- người đã kiến tạo cho Defoe 2 bàn thắng lại không cho rằng sự thay đổi chiến thuật đã giúp Tottenham giành được chiến thắng: "Tôi thực sự không nghĩ rằng việc thay đổi chiến thật đã giúp chúng tôi giành được trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi cần trở lại là chính mình sau khi có một kết quả tồi hồi cuối tuần và chúng tôi đã làm được điều này."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X