Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick cho MU, Ibra tuyên bố là Indiana Jones!

Thứ Bảy 18/02/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ thăng hoa hiện tại và cái duyên với các danh hiệu càng khiến tiền đạo người Thụy Điển tự hào về bản thân và tự sánh mình với nhân vật hư cấu huyền thoại của điện ảnh Hollywood.

Old Trafford giữa tuần qua tiếp tục là sân khấu riêng của Zlatan Ibrahimovic với cú hat-trick vào lưới St. Etienne, qua đó giúp Manchester United giành chiến thắng 3-0 và gần như sẽ đi tiếp ở Europa League mùa giải năm nay. 23 bàn/35 trận cho một tiền đạo đã 35 tuổi, thành tích quá đỗi ấn tượng tái khẳng định tuyên bố của ngôi sao người Thụy Điển - cập bến nước Anh để chinh phục chứ không phải dưỡng già.

Lap hat-trick cho MU, Ibra tuyen bo la Indiana Jones! hinh anh
Zlatan Ibrahimovic tự ví mình là Indiana Jones

Xuyên suốt sự nghiệp huy hoàng của mình, đi đến đâu thì Ibra lại giành cả tá danh hiệu ở đó, từ quê nhà Thụy Điển (Malmo), Hà Lan (Ajax Amsterdam), Italia (Juventus, Inter và AC Milan), Tây Ban Nha (Barcelona) và gần đây nhất là Pháp (Paris Saint-Germain). Thậm chí trong màu áo MU, anh còn nối dài thành tích vô tiền khoáng hậu của mình ngay trận đấu chính thức đầu tiên với Siêu Cúp Community Shields khi là người ấn định thắng lợi trước Leicester City.

Khao khát chinh phục những vùng đất mới và luôn giành vinh quang ở những nơi mình đi qua, đó là cách mà Ibrahimovic tự nhận xét về mình. Chân sút người Thụy Điển chẳng ngần ngại so sánh bản thân với Indiana Jones – nhân vật nhà khảo cổ học huyền thoại trong nền điện ảnh Mỹ do tài tử gạo cội Harrison Ford thủ vai.

“Tôi đi đến đâu là vinh quang theo tới đó, vì vậy có thể nói tôi chính là Indiana Jones ngoài đời thực. Tôi là người có thể chiến thắng cùng bất kỳ đội bóng nào. Mọi danh hiệu vô địch đối với tôi đều đặc biệt tuyệt vời, hy vọng rằng với Man Utd cũng sẽ là những chiếc cúp tương tự, nhất là khi chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội ăn 4 trong mùa giải này.”

Bên cạnh việc thẳng tiến ở Europa League, MU của Ibra cũng đã lọt vào trận chung kết Liên Đoàn Anh với Southampton, đại chiến ở Wembley sẽ diễn ra cuối tuần sau. Trong khi đó trước mắt, Quỷ Đỏ sẽ cần vượt qua rào cản Blackburn Rovers ở vòng 5 FA Cup và quan trọng hơn cả là đấu trường Premier League với chí ít là chen chân trở lại vào top 4.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X