Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick cho Chelsea, Abraham vẫn nhận cảnh báo từ Lampard

Thứ Hai 16/09/2019 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định ông sẽ đòi hỏi nhiều hơn từ Tammy Abraham sau khi cầu thủ 21 tuổi liên tục tỏa sáng trong giai đoạn đầu mùa giải này.
Abraham đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với cú hat-trick ấn tượng ở sân của Wolves. Trước đó, sao trẻ người Anh cũng đã lập những cú đúp vào lưới Norwich và Sheffield United.

trận đấu giữa Chelsea với Wolves vừa qua, Abraham đã bị thay ra ở phút 77 bởi Michy Batshuayi. Và HLV Lampard đã cảnh báo cậu học trò rằng anh phải tiếp tục tạo ra những màn trình diễn ấn tượng nếu muốn để Batshuayi và Giroud ở yên trên ghế dự bị.

Lập hat-trick cho Chelsea, tiền đạo Abraham vẫn phải nhận cảnh báo hình ảnh

Lập hat-trick cho Chelsea, Abraham vẫn nhận cảnh báo từ Lampard


“Tôi có cảm giác rằng tôi biết những khả năng của Abraham. Cậu ấy đã có 2 mùa giải tuyệt vời ở Championship. Và tôi nghĩ rằng bây giờ là thời điểm hoàn hảo để trao cơ hội cho cậu ấy ở Premier League.

Chelsea đang có một cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền đạo. Tôi không muốn loại bỏ Giroud và Batshuayi bởi vì chúng tôi cũng cần họ. Batshuayi đã cho thấy sự sắc bén khi vào sân. Và Giroud thì luôn tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao. Vậy nên Abraham cần tiếp tục thể hiện tốt khả năng của mình.

Tôi có niềm tin vào cậu ấy và đã sẵn sàng để trao cơ hội cho cậu ấy. Nhưng bây giờ mọi thứ sẽ khó khăn hơn vì những gì cậu ấy đã thể hiện. Chỉ cần thi đấu không đạt phong độ tốt thì cậu ấy sẽ mất vị trí ngay. Vậy nên tôi cần cậu ấy phải tiếp tục cải thiện hơn nữa.

Tôi vui mừng bởi vì mỗi ngày cậu ấy đều muốn ra sân và ghi bàn. Đó là một điều đặc biệt. Bạn không thể thấy điều đó ở mọi cầu thủ trẻ và đó là một phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X