Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick, Balotelli lại muốn gắn bó với Manchester City

Thứ Tư 29/12/2010 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ đầu mùa giải, những rắc rối liên quan đến nội bộ Manchester City chưa bao giờ chấm dứt. Vừa tạm giải quyết xong một số cầu thủ muốn ra đi trong mùa hè mà không được chấp thuận, HLV Mancini tiếp tục phải đương đầu với con sóng dữ mang tên Tevez. Phái tốn rất nhiều công sức HLV người Italia mới giữ chân Tevez ở lại. Chưa nguôi được bao lâu, lại rộ lên những thông tin cho biết Balotelli muốn trở lại Serie A thi đấu. Tuy nhiên, có vẻ sự việc lần này được giải quyết nhanh gọn và êm thấm hơn rất nhiều so với vụ Tevez.

Chuyển tới Man City với mức giá 24 triệu bảng, Balotelli đã chứng minh được tài năng thiên bẩm của mình với tám bàn thắng ghi được cho đến lúc này. Nhưng trước đó, Balotelli đã từng phàn nàn rằng anh khó tạo được những mối quan hệ bạn bè ngoài sân cỏ, và cuộc sống riêng tẻ nhạt tại xứ sở sương mù khiến cho anh cảm thấy nhàm chán và tỏ ý so sánh với Italia. Vì vậy, rất nhiều suy đoán trong thời gian qua đều cho rằng Balotelli sẽ sớm trở về thi đấu tại Serie A, mà cụ thể là trong màu áo AC Milan bởi người ta từng chứng kiến "ngựa hoang" dùng bữa và trò chuyện cùng phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani.

Nhờ vào hattrick ghi được vào lưới Aston Villa, Mario Balotelli muốn tiếp tục gắn bó với Manchester City

Tuy nhiên, Balotelli và người đại diện của anh đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên sau khi tiền đạo này lập một hattrick vào lưới Aston Villa đêm qua. Người đại diện của Balotelli cho rằng tất cả những tin tức liên quan đến thân chủ mình đểu là "trò đùa", và khẳng định Balotelli sẽ không rời khỏi câu lạc bộ mới chỉ sau nửa năm gắn bó:" Xin miễn bình luận, tôi không có gì để nói cả. Với tôi đó chỉ là một trò đùa, Balotelli chưa từng nói gì cả".

Còn Balotelli cũng đích thân khẳng định tương lai sau màn trình diễn ấn tượng đêm qua:" Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ngay cả khi không nở nụ cười. Bởi lẽ tôi cảm thấy nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn, đó là công việc của tôi nên chẳng cần phải tươi cười mỗi khi có bàn thắng. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc và tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi luôn cảm thấy vui ngay cả khi những nhà báo cho rằng tôi sẽ chuyển đến AC Milan. Tôi vẫn ở lại câu lạc bộ và tập luyện chăm chỉ hàng ngày. Tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ và câu trả lời là màn trình diễn trên sân".

Với chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa, Manchester City đã tạm vươn lên ngôi nhì bảng với cùng số điểm 38 với "hàng xóm" MU nhưng kém về hiệu số bàn thắng - bại. Đồng thời, The Citizens cũng chơi nhiều hơn MU hai trận. Tuy nhiên, Balotelli vẫn tự tin cho rằng Manchester City có đủ khả năng vô địch Premier League mùa giải năm nay:" Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch. Chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn trong năm tới".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X