Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick ấn tượng, Aguero tiến gần đến kỷ lục của Suarez

Chủ Nhật 17/04/2016 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với cú hat-trick vào lưới Chelsea ở vòng đấu thứ 34 vừa qua, Sergio Aguero đã ghi được tổng cộng 5 hat-trick trong quãng thời gian chơi bóng tại Premier League. Và Luis Suarez là cầu thủ duy nhất ngoài châu Âu lập được nhiều hat-trick hơn Aguero.

manchester city
Manchester City vừa giành thắng lợi tưng bừng trước Chelsea nhờ cú hat-trick của Aguero

Dù phải cày ải liên tục trong suốt thời gian qua nhưng Aguero vẫn đang chơi tốt mà không cần nghỉ ngơi. Sau một màn trình diễn chấp nhận được trước PSG hồi giữa tuần qua, cầu thủ người Argentina đã có 90 phút xuất sắc trên sân Stamford Bridge. Man City nhập cuộc không tốt khi để Chelsea kiểm soát thế trận. Nhưng bù lại, họ có được sự khác biệt từ hai siêu sao De Bruyne và Aguero. Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh như điện xẹt, Aguero nhận đường chuyền của De Bruyne và xử lý cực kỳ khéo léo trước khi dứt điểm chính xác hạ gục Courtois.

Chỉ 9 phút sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Aguero cũng có được bàn nhân đôi cách biệt với một pha phản công chớp nhoáng không kém bàn thắng đầu tiên. Lần này, ngôi sao người Argentina đã đánh lừa Courtois khi liếc mắt nhìn góc gần nhưng lại dứt điểm chính xác vào góc xa khung thành của Chelsea. Sau đó, ngôi sao xuất thân từ xứ sở Tango hoàn tất cú hat-trick của mình với một tình huống sút penalty hiểm hóc hạ gục thủ môn Begovic, người vào sân thay cho Courtois bị thẻ đỏ trước đó.
Pellegrini: Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò Sergio Aguero, người đã lập một cú hat-trick giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua...

Những bàn thắng này giúp cho Aguero vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ đua tranh cho danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Hiện anh đã có được 21 bàn thắng, chỉ kém Harry Kane duy nhất một pha lập công. Ngoài ra, tiền đạo mang áo số 10 cũng vừa vươn lên vị trí thứ hai trong số những ngôi sao ngoài châu Âu ghi được nhiều hat-trick nhất tại Premier League. Được biết, chiến tích lập được trên sân Stamford Bridge vừa qua mới là lần thứ 5 Aguero ghi hat-trick tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích này vẫn còn kém kỷ lục của Luis Suarez một cú hat-trick nữa.

Tuy vậy, để so sánh với những huyền thoại ở châu Âu từng thi đấu tại Premier League thì Aguero vẫn còn kém xa. Anh vẫn còn phải ghi thêm 6 cú hat-trick nữa mới có thể cân bằng được kỷ lục mà tay dội bom huyền thoại Alan Shearer đang nắm giữ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X