Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick cho đội U18 MU, Chido Obi-Martin phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 27/10/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Chido Obi-Martin đã tỏa sáng ngay ở đá chính đầu tiên cho đội U18 MU, cầu thủ này cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.

MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Obi-Martin vào tháng 7 năm nay, nhưng phải chờ đợi để thương vụ được phê duyệt. Phải đến cuối tháng 9 vừa qua, sao trẻ này mới chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Obi-Martin trở thành tâm điểm chú ý vào tháng 11 năm 2023 khi anh ghi 10 bàn cho đội U16 Arsenal trong chiến thắng 14-3 trước Liverpool. 

Cầu thủ này quyết định rời Arsenal vào mùa hè năm nay sau khi hết hạn hợp đồng, anh sau đó ký hợp đồng với MU. Và sao trẻ đầy triển vọng này đã tỏa sáng ngay trong trận ra mắt đội U18 MU. Chido Obi-Martin chỉ mất 16 giây để mở tỉ số cho MU ở trận đấu với Nottingham Forest. 

Chido Obi-Martin da toa sang ngay o da chinh dau tien cho doi U18 MU

Chido Obi-Martin đã tỏa sáng ngay ở đá chính đầu tiên cho đội U18 MU.

 

Những bàn thắng tiếp theo được ghi ở phút thứ 5 và 14. Cầu thủ trẻ Đan Mạch đã thể hiện được sự bình tĩnh trước khung thành, cũng như khả năng chọn vị trí xuất sắc. Obi-Martin đã ra mắt đội U18 MU vào tuần trước, khi anh vào sân từ ghế dự bị trước Sunderland.

Obi-Martin đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cú hat-trick đầu tay bằng một bài đăng ngắn trên mạng xã hội. Sau khi cuối cùng cũng trở lại sân cỏ, anh viết: "Rất vui khi được trở lại. Rất vui khi ghi được những bàn thắng đầu tiên cho CLB mới."

Obi-Martin chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu tiếp tục phong độ đỉnh cao của mình vào tuần tới. Đội U18 của MU sẽ trở lại thi đấu khi họ chạm trán Leeds.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Theo dõi trận Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 vào Chủ Nhật tuần trước, hẳn nhiều người có chung cảm giác rằng: Curtis Jones dường như là trung tâm của mọi thứ phía Liverpool - người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng được cho là ấn tượng nhất của The Reds dưới thời tân HLV Arne Slot.

Xem thêm
top-arrow
X