Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lập đại công, Van Persie được thầy Alex tâng lên mây

Thứ Tư 02/01/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Phát biểu sau trận Wigan- Man Utd, Sir Alex đã dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp để tặng cho cậu học trò Van Persie của mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Scotland đã gọi chân sút người Hà Lan là một "cầu thủ hoàn hảo".

Dù đã vùi dập đối thủ trên sân nhà Old Trafford trong lần đầu 2 đội gặp mặt ở mùa giải này nhưng chắc hẳn bầy Quỷ Đỏ vẫn chưa quên được trận thua cay đắng trên sân DW ở vòng 33 tại Premier League 2011-12. Chính Wigan đã trở thành kẻ tiếp tay đáng ghét cho Man City khi đả bại  Man Utd 1-0 và giúp cho The Citizens rút ngắn khoảng cách từ 8 điểm xuống còn 5 điểm. Chuyện xảy ra sau đó thì chắc hẳn ai cũng đã rõ.

Van Persie
Van Persie là một cầu thủ hoàn hảo trong mắt Sir Alex
Vì thế, lần tái ngộ tại DW này, thầy trò Sir Alex vẫn mang trong mình một sự thận trọng nhất định. Và cuối cùng thì Man Utd với sự tập trung cao độ cũng đã dễ dàng "tàn sát" đối thủ với 4 bàn không gỡ. Trong đó, bộ đôi Chicharito và Van Persie mỗi người chia nhau một cú đúp.

Một thống kê cho thấy, bộ đôi tiền đạo này của Man Utd đã ghi được tổng cộng 31 bàn cho bầy Quỷ Đỏ trong mùa giải này. Trong số đó, Van Persie đã ghi được 19 bàn trong 16 trận đã chơi tại Premier League. Và hiệu suất kinh khủng đó khiến cho Sir Alex không thể không hài lòng về bản hợp đồng đắt giá trong mùa hè của mình.

Ngay sau trận đấu, ông đã dành những lời khen cho cậu học trò người Hà Lan: "Van Persie của là một cầu thủ hoàn hảo. Ki thuật và khả năng săn bàn của cậu ấy thật là siêu đẳng. Hãy xem cách cậu ấy xử lý bóng và ghi bàn trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 - xoay trở khéo léo, không cần lấy đà và vuốt bóng bằng chân không thuận. Tôi tin rằng Van Persie là người làm nên sự khác biệt cho Man Utd bằng khả năng của mình".

"Tôi đã từng nói điều này trước đây, Van Persie đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao với 7 năm cống hiến cho Arsenal nhưng khi đến với chúng tôi, Van Persie mới đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi rất mừng vì có được một cầu thủ như Van Persie trong đội hình.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X