Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập đại công, người hùng Liverpool vẫn... xin lỗi thầy Klopp

Thứ Hai 10/02/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì vui mừng sau khi ghi bàn quyết định chiến thắng trước Tottenham, tiền đạo Roberto Firmino lại nói lời xin lỗi HLV người Đức.

"Khi tôi đến gặp để chúc mừng với một cái ôm, cậu ấy đã lên tiếng trước. Cậu ấy cho rằng mình đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn. Đó không phải là điều mà tôi muốn kể lại, nhưng có lẽ cậu ấy nói đúng. Cậu ấy nên ghi bàn ngay từ cơ hội đầu tiên." – Jurgen Klopp bật mí về cuộc hội thoại với Roberto Firmino sau trận thắng của Liverpool

Firmino là tác giả bàn duy nhất quyết định trên sân Tottenham ở vòng 22 Premier League. Tiền đạo người Brazil lập công ở phút 37, với pha lừa bóng sút chéo góc hạ gục thủ môn Gazzaniga.

Tottenham 0-1 Liverpool Firmino ghi bàn vẫn xin lỗi HLV Klopp hình ảnh
Roberto Firmino và HLV Jurgen Klopp

Trước và sau bàn thắng, Firmino đã có một số tình huống dứt điểm bất thành, thậm chí có thể đã phải ân hận nếu Spurs gỡ hòa từ những cơ hội của Son Heung-min, Serge Aurier hay Giovani Lo Celso.

Firmino vốn không phải là chân sút chủ lực của Liverpool. Trên mọi đấu trường mùa này, anh mới chỉ có 9 bàn/31 trận. Suốt những năm qua, anh vốn dĩ không nổi bật bằng Mohamed Salah hay Sadio Mane trên hàng tấn công The Kop.

Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết nối các mắt xích, hỗ trợ phối hợp làm tường và kiến tạo cho các đồng đội lập công. Chính bởi vì vậy, anh luôn được ông thầy Klopp đánh giá cao và những lời ca ngợi sau đại chiến vừa rồi không phải ngoại lệ.

"Dù sao đi nữa thì Firmino vẫn là một cầu thủ phi thường. Đây không phải là lần đầu tiên tôi nói vậy và hy vọng cũng chẳng phải cuối cùng. Cậu ấy thực sự quá xuất sắc và đẳng cấp, cũng như chiến thắng xứng đáng này của Liverpool dẫu cho không phải trận đấu hay nhất của chúng tôi.”

Liverpool vượt qua Tottenham: Xe bus cũng không chặn nổi Lữ đoàn đỏ
Nhìn cách Liverpool đánh bại Tottenham, câu hỏi chỉ là bao giờ họ giành chức vô địch Premier League mà thôi.
Mourinho khẳng định 200% Tottenham thua Liverpool bởi VAR
Jose Mourinho nói rằng ông không hài lòng với VAR trong trận thua 1-0 của Tottenham trước Liverpool vào thứ 7.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X