Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập đại công, Aguero sắp được thưởng lớn

Thứ Tư 10/04/2013 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man City đang lên kế hoạch gửi đến tiền đạo Sergio Aguero lời đề nghị về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Mặc dù bản hợp đồng hiện tại giữa Aguero và Man City vẫn còn đến 3 năm nữa mới hết hạn, song BLĐ The Citizens xem thỏa thuận mới này như một phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo 24 tuổi, sau những gì mà anh đã đóng góp cho đội bóng trong 2 mùa giải gần đây. Thêm vào đó, bản hợp đồng mới này cũng sẽ giúp BLĐ Man City thêm phần yên tâm về tương lai của Aguero, trong bối cảnh Real Madrid đang nhăm nhe chân sút người Argentina.



Aguero hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới
Aguero hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới

Gia nhập Man City vào Hè 2011, Aguero đã không mất nhiều thời gian để khẳng định khả năng của mình trong màu áo mới. Ngay ở mùa giải đầu tiên, anh đã đóng góp 23 bàn thắng cho Man xanh chỉ riêng ở Premier League 2011/12. Anh còn chính là người đã đưa Man City đến với danh hiệu vô địch Premier League 2011/12, bằng pha ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 trước QPR ở vòng đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái.

Mùa bóng năm nay, hiệu suất ghi bàn của Aguero có phần giảm sút, song nguyên nhân chính dẫn đến điều này là do anh đã liên tiếp gặp phải những chấn thương. Tuy nhiên, đẳng cấp của Aguero vẫn được thể hiện trong những trận cầu lớn, tiêu biểu chính là pha solo đẹp mắt và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City, trong trận derby thành Manchester diễn ra tại Old Trafford vào rạng sáng ngày hôm qua. Mặc dù đây rất có thể sẽ là mùa bóng mà Man City chính thức mất ngôi vương vào tay Man Utd, nhưng “El Kun” vẫn sẽ là nhân tố cực kì quan trọng tại Etihad trong tương lai.


Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm này của Aguero cũng sẽ chấm dứt tham vọng của những đội bóng đang theo đuổi chân sút người Argentina, đặc biệt là Kền kền trắng. Gần đây có không ít nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định “El Kun” chính là mục tiêu săn đón hàng đầu của Real Madrid ở Hè 2013.


Trong bản hợp đồng mới này, tiền lương của Aguero dự kiến sẽ không thay đổi. Anh vẫn sẽ hưởng mức đãi ngộ 170.000 bảng/tuần, tuy nhiên mức tiền thưởng mà Aguero nhận được hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn trước rất nhiều, dựa trên số bàn thắng chân sút 24 tuổi này ghi được, kèm theo số danh hiệu mà Man City gặt hái trong tương lai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X