Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú poker, Mohamed Salah phá kỷ lục của Fernando Torres

Chủ Nhật 18/03/2018 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú poker vào lưới Watford, Mohamed Salah phá kỷ lục vốn thuộc về Fernando Torres để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải cho Liverpool.

 
Trận đấu giữa Liverpool vs Watford trở thành show diễn của riêng Mohamed Salah với cú poker bàn thắng cùng một pha kiến tạo cho đồng đội Roberto Firmino lập công, giúp The Kop đánh bại đối thủ trên sân Anfield với tỉ số 5-0. Với bốn bàn thắng, Salah phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải cho Liverpool với 36 pha lập công.
 
Mohamed Salah pha ky luc cua Fernando Torres sau cu poker vao luoi Watford.
Mohamed Salah phá kỷ lục của Fernando Torres sau cú poker vào lưới Watford.

Kỷ lục này trước đó thuộc về Fernando Torres với 33 bàn thắng ghi được ở mùa giải 2007-08, cũng là mùa đầu tiên "El Nino" khoác áo The Kop. Ngoài ra, Salah cũng là cầu thủ in dấu giày trực tiếp trong nhiều bàn thắng nhất tại Premier League với con số 37 (28 bàn, 9 pha kiến tạo).
 
Đáng nể là trong số 36 bàn thắng ghi được cho Liverpool mùa này, chỉ có đúng 1 trong số đó đến từ chấm đá phạt đền. Giới truyền thông châu Âu thậm chí còn ví những gì Salah làm được mùa này với siêu sao Lionel Messi, người cũng sở hữu cái chân trái đầy ma thuật.
 
Phong độ ấn tượng giúp Salah dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này khi hơn người đứng sau Harry Kane (Tottenham) 4 bàn. Những cái tên đứng sau lần lượt là Sergio Aguero (21), Raheem Sterling (15), Romelu Lukaku và Jamie Vardy (14).
 
Sau cú poker vào lưới Watford, Salah gửi lời tri ân các đồng đội. Với tập thể Liverpool, chiến thắng này giúp The Kop vượt lên trên Tottenham để tạm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Tổng hợp Liverpool vs Watford:


Liverpool 5-0 Watford (KT): Cú poker của siêu Salah
Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Man Utd, Mohamed Salah đã trở lại với hình ảnh không thể ngăn cản khi lập poker, góp công vào thắng lợi 5-0 của...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X