Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Welbeck vẫn chưa hài lòng?

Thứ Ba 09/09/2014 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã tỏa sáng bằng một cú đúp vào lưới ĐT Thụy Sỹ trong trận đấu rạng sáng nay. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Manchester United vẫn tỏ ra tiếc nuối vì một số cơ hội bị bỏ lỡ trong trận đấu.

danny welbeck
Welbeck chưa thực sự hài lòng về khả năng dứt điểm của ĐT Anh

Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Thụy Sỹ tại

Basel, không ít người đã tỏ ra lo lắng cho ĐT Anh đặc biệt là trong bối cảnh Tam Sư đang ở giai đoạn chuyển giao thế hệ, cộng thêm một loạt sự thiếu vắng của các trụ cột, như Sturridge hay Lallana. Mặc dù vậy, trong một ngày được HLV Roy Hodgson tin tưởng lựa chọn xếp đá vị trí cao nhất trên hàng công, tân binh của Arsenal là tiền đạo Danny Welbeck đã có màn trình diễn vô cùng chói sáng.

Kết thúc trận đấu, với 2 pha lập công vào các phút thứ 59 và 94, ngôi sao 23 tuổi đã góp công lớn đem về chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Tam Sư. Mặc dù vậy, bản thân chân sút người Anh thậm chí còn cảm thấy nuối tiếc vì cho rằng mình có thể ghi nhiều bàn hơn nếu như không bỏ lỡ các cơ hội.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Welbeck chia sẻ: “Thực tế, chúng tôi đã tạo nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng lại tỏ ra thiếu chính xác ở các tình huống cuối cùng. Lẽ ra, các cầu thủ phải làm được tốt hơn thế. Bản thân tôi cũng vậy, tôi hoàn toàn có thể giúp đội nhà thắng đậm hơn”.

“Tuy nhiên, khi có bàn thắng dẫn trước, ĐT Anh đã kiểm soát được thế trận. Chúng tôi đã cho thấy sự liên kết giữa các vị trí trên sân về mặt chiến thuật cũng như tinh thần thi đấu. Toàn đội đã chơi bóng vì nhau. Nhìn chung, hôm nay là một ngày mà đội bóng chơi tốt. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng”, cựu cầu thủ Man Utd khẳng định.

Sau những gì đã thể hiện trong trận thắng Thụy Sỹ đêm qua, Welbeck ngay lập tức đã để lại ấn tượng với người hâm mộ Anh. Rất có thể trong thời gian tới, chân sút 23 tuổi sẽ sớm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong cắm của Tam Sư cũng như Arsenal. Được biết, HLV Wenger đang hết sức kỳ vọng Welbeck sẽ trở thành lời giải xứng đáng cho bài toán tiền đạo của đội bóng thủ đô London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X