Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…

Chủ Nhật 02/05/2021 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz hy vọng sẽ được đá chính cho Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid sau khi ghi cả 2 bàn ở chiến thắng 2-0 trước Fulham.

Tiếp đón Fulham tới sân nhà ở vòng 34 Premier League, Chelsea không mấy khó khăn để giành chiến thắng 2-0 để củng cố vị trí thứ 4. Cả 2 bàn của The Blues trận này đều được ghi do công của Kai Havertz.

Kai Havertz
Kai Havertz lập cú đúp cho Chelsea trước Fulham

Sau khi vào sân thay người ở trận hòa 1-1 với Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, Havertz đã được xếp đá chính trước Fulham. Sau khi tỏa sáng tại Stamford Bridge, tuyển thủ Đức hy vọng sẽ tiếp tục được ông thầy đồng hương Thomas Tuchel tin dùng khi tái ngộ Real.

Havertz nói với  Sky Sports: “Tôi luôn khao khát được đá chính trong các trận đấu, nhưng tôi biết Chelsea có rất nhiều cầu thủ chất lượng và các cầu thủ khác cũng chơi tốt. Tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cống hiến hết mình.”

“Chelsea phải lọt vào top 4 của Premier League, đó là mục tiêu quan trọng của chúng tôi trong mùa giải và chiến thắng này trước Fulham có ý nghĩa lớn. Sau đây, Chelsea sẽ có một trận đấu nữa vào thứ 4 và chúng tôi đang rất phấn khích.”

HLV Thomas Tuchel
Anh hy vọng được Tuchel xếp đá chính trước Real

“Tôi đã ghi bàn từ rất sớm nên điều đó mang lại một chút tự tin. Ghi bàn luôn là điều tốt và tôi rất vui khi đóng góp cho đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể góp mặt và tiếp tục duy trì phong độ này vào thứ 4.”

Cú đúp của Havertz vào lưới Fulham nâng tổng số bàn thắng của anh tại Premier League lên con số 4 và trên mọi đấu trường là 8. Cầu thủ 21 tuổi cũng đã có 3 đường kiến tạo ở hạng đấu cao nhất nước Anh cho Chelsea.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X