Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Huddersfield, Pogba gửi thông điệp ẩn ý tới Mourinho

Thứ Năm 27/12/2018 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ tiếp tục giành chiến thắng và màn ăn mừng của Pogba đã gây bão lớn.


Pogba lập cú đúp
 

Sau khi Man United sa thải HLV Mourinho và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer, toàn đội đã thi đấu với một hình ảnh khác. Cùng tâm lý cực kỳ hưng phấn, đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng thứ 2, đem lại niềm vui lớn cho các CĐV nhà.
 
Đáng chú ý ở chỗ, ngôi sao sáng nhất Paul Pogba tiếp tục tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu này, nâng thành tích cá nhân lên 2 bàn + 3 kiến tạo sau 2 trận. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của cầu thủ này trước Huddersfield là một pha lập công đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.
 
Ngay sau khi ghi bàn, cầu thủ người Pháp không chạy đi ăn mừng, mà đứng lại để tận hưởng cảm giác. Dường như anh biết chắc cú sút của mình sẽ thành bàn, nên đón nhận điều này khá bình thản. Nhìn vào pha ăn mừng, các CĐV Quỷ đỏ liên tưởng tới pha dựng cổ áo của huyền thoại Eric Cantona trong quá khứ.

Mourinho cũng phải khó chịu với màn ăn mừng của Pogba  hình ảnh

Màn ăn mừng của Pogba trong trận thắng Huddersfield muốn ám chỉ điều gì?


Và sau hành động này, Paul Pogba đã chỉ tay lên khán đài như một lời khẳng định. Trước đó, anh đã bị “cầm tù” trong 3 trận liên tiếp dưới thời Mourinho, nhưng đã trở lại và tỏa sáng rực rỡ. Bởi vậy, có thể xem đó là một lời đáp trả không thể tuyệt vời hơn với ông thầy cũ.
 
Sẽ có nhiều tranh cãi về màn ăn mừng của Pogba, nhưng có một điều quan trọng – Quỷ đỏ đang hưởng lợi lớn khi cầu thủ này trở lại với hình ảnh đích thực. Còn đối với Mourinho, nếu theo dõi trận đấu này qua TV, có lẽ ông cũng chẳng mấy vui vẻ về cậu học trò ngỗ ngược.

Thong so tran dau Man Utd vs Huddersfield

Thông số trận đấu Man Utd vs Huddersfield

 


Cùng với chiến thắng, Solskjaer đã làm điều tất cả các CĐV M.U đều muốn
Trong trận đấu thứ 2 dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea, và đây là một quyết định không thể hợp lý hơn.
MU 3-1 Huddersfield (KT): Pogba lập cú đúp, Quỷ đỏ có lễ tặng quà tưng bừng
Trực tiếp MU vs Huddersfield: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Huddersfield vòng 19...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X