Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Burnley, người hùng Man City nói gì?

Thứ Tư 04/12/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus vui mừng khi Man City đã có chiến thắng quan trọng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Jesus lập cú đúp


Trong ngày Sergio Aguero không thể ra sân do chấn thương, Gabriel Jesus đã đóng thế hoàn hảo. Khi Man City đang khó khăn, chân sút người Brazil đã có pha cứa lòng đẹp mắt khai thông thế bế tắc phút 24.

Tới phút 50, lại là Jesus hoàn tất cú đúp nhân đôi cách biệt cho Man City. Trên đà hưng phấn, The Citizens có thêm 2 bàn các phút 68 và 87 do công Rodri và Mahrez. Tất cả những gì Burnley làm được là bàn danh dự của Brady phút 89.

Lập cú đúp trước Burnley, Gabriel Jesus nói gì hình ảnh
Jesus lập cú đúp giúp Man City hạ Burnley 4-1

Thắng đậm 4-1, Man City tạm vươn lên thứ 2 trên BXH. Họ vẫn kém ngôi đầu của Liverpool 8 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Nói lên cảm nghĩ


Chia sẻ với Amazon sau trận, người hùng Gabriel Jesus của Man City cho biết: “Đó là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã rút ngắn khoảng cách xuống 8 điểm và một chiến thắng là điều tích cực cho toàn đội.”

Burnley vs Man City Jesus ghi ban
Tiền đạo người Brazil vẫn mơ về ngôi vô địch

“Burnley có những cầu thủ giỏi và rất giỏi trong những tình huống cố định. Đó là đặc trưng của Premier League. Tôi biết khả năng của mình và tôi có thể ghi bàn trong mọi trận đấu song đôi khi không phải như vậy.”

“Tôi phải học hỏi từ Sergio Aguero vì anh ấy là một huyền thoại của CLB. Mỗi lần ra sân, tôi muốn ghi bàn và đó là tham vọng của tôi. Chúng tôi phải chiến đấu để có được danh hiệu và đó là thách thức lớn ở một đấu trường như Premier League.”

“Liverpool đã có một mùa giải tốt nhưng tối nay chúng tôi chơi tốt. Những bàn thắng này xin dành tặng cho người hâm mộ và cảm ơn bởi sự cổ vũ cho tôi.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X