Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Brighton, Mohamed Salah vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 09/07/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Brighton 3-1, song người cũ Graeme Souness tỏ ra không hài lòng với những gì cầu thủ người Ai Cập thể hiện.

Graeme Souness chỉ trích Salah


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận đấu với Brighton. Với cú đúp của tiền đạo Mohamed Salah, đội chủ sân Anfield đã giành chiến thắng 3-1. The Kop có thêm 3 điểm và tiến gần đến việc thiết lập kỷ lục mới về điểm số.
Tiền đạo Mohamed Salah bị chỉ trích sau trận đấu với Brighton hình ảnh

Mo Salah ghi 2 bàn trước Brighton


The Kop đã có 92 điểm, chỉ cần thắng 3 trong 4 trận còn lại họ sẽ chính thức vượt qua kỷ lục 100 điểm của Man City. Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Brighton, Salah hiện đã đạt mốc đặt dấu ấn ở 100 bàn thắng cho Liverpool ở Premier League bao gồm 73 bàn thắng và 27 pha kiến tạo.

Salah đạt được kỳ tích này chỉ sau 104 lần ra sân. Chỉ có 3 cầu thủ đã đạt được cột mốc 100 cho Liverpool trước đó. Tuy nhiên, Michael Owen và Robbie Fowler phải mất 148 và 158 trận đấu trong khi Steven Gerrard mất 212 trận.

Dù cầu thủ sinh năm 1992 tỏa sáng rực rỡ trước Brighton, song huyền thoại Graeme Souness vẫn tỏ ra không hài lòng, ông nói với Sky Sports:

"Salah là một cầu thủ ích kỷ, trận đấu với Brighton thể hiện rõ điều đó. Cậu ấy chỉ chăm chăm dứt điểm, cậu ấy muốn ghi thật nhiều bàn thắng để vượt lên trong cuộc đua Vua phá lưới. Liverpool đã vô địch, và Salah khao khát 1 danh hiệu cá nhân".

Tiền đạo Mohamed Salah bị chỉ trích sau trận đấu với Brighton hình ảnh 2

Mohamed Salah bị đánh giá có lối chơi ích kỷ


"Tôi nghĩ nhiều đồng đội sẽ không vui vẻ vì tính ích kỷ của Salah. Mọi tay săn bàn vĩ đại đều sở hữu tính ích kỷ riêng và Salah cũng vậy".

Salah hiện đang có 19 bàn ở Ngoại hạng Anh, kém 2 người dẫn đầu là Aubameyang và Vardy lần lượt là 1 và 3 bàn. Mùa giải vẫn còn 4 vòng và cơ hội để cầu thủ người Ai Cập vượt lên qua đó bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới là vẫn còn. Mùa trước anh cùng Mane và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 22 bàn.

Thống kê Brighton 1-3 Liverpool: Giải hạn nơi đất khách
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 1-3 Liverpool vòng 34 Premier League mùa giải 2019-20.
Phá lưới Brighton, Salah sánh ngang các huyền thoại Liverpool
Với cú đúp vào lưới Brighton, Mohamed Salah đã gia nhập nhóm đóng góp 100 bàn trở lên cho Liverpool cùng Steven Gerrard, Robbie Fowler và Michael Owen.
Đội trưởng Liverpool chấn thương, Klopp vẫn dửng dưng
Chiến thắng 3-1 trước Brighton giúp Liverpool chỉ cần thêm 3 chiến thắng nữa để phá kỷ lục điểm số tại Premier League của Man City song vẫn có chút gợn cho họ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X