Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Andorra, Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Thứ Hai 06/09/2021 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh kể từ năm 2018 vào lưới Andorra và kết quả là màn ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo.

Jesse Lingard tỏa sáng trước Andorra


Sau chiến thắng 4-0 trước Hungary, tuyển Anh trở lại sân nhà tiếp Andorra ở trận đấu thứ 5 ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Southgate đã quyết định thay nguyên đội hình xuất phát so với trận thắng Hungary. Trên hàng công, Patrick Bamford chơi bên cạnh Jesse Lingard và Bukayo Saka.
Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo


Trong số bộ ba tấn công được HLV Southgate tin tưởng, 2 người đã ghi bàn. Tiền vệ Jesse Lingard là người mở tỷ số ở phút 18, sau đó Harry Kane đá phạt đền thành công nhân đôi cách biệt. Tới phút 78, lại là Lingard với bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, Bukayo Saka ấn định tỷ số 4-0 cho đội chủ nhà.

Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh kể từ năm 2018 vào lưới Andorra và kết quả là màn ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo. Sau khi mở tỷ số ở phút 18, cầu thủ mang áo số 10 chạy về phía cột góc, anh nhảy lên sau đó tiếp đất bằng động tác hai tay ở hai bên quen thuộc của CR7. 
video


Cầu thủ đang khoác áo MU nhắc khéo NHM nhớ đến sự xuất hiện của Ronaldo ở sân Old Trafford. Sau 12 năm xa cách, ngôi sao sinh năm 1985 đã chính thức trở lại khoác áo Quỷ đỏ. Anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng cũ.

Lingard sẽ sớm gặp lại Ronaldo. Cầu thủ 36 tuổi cùng gia đình đã đáp chuyến bay tới Anh, CR7 hiện đang cách ly ở biệt thự hạng sang. Anh tập trung cùng MU vào ngày 8/9, Ronaldo được dự đoán sẽ ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.

Chiến thắng 4-0 trước Andorra giúp tuyển Anh tiếp tục dẫn đầu bảng I với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận. Với cú đúp có được, Lingard đứng trước cơ hội được đá chính trong trận đấu với Ba Lan ở trận đấu thứ 6 của tam sư ở bảng I vào giữa tuần tới. 

Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MUCristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MU
Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes thì mục tiêu số 1 của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh.
Lukaku: Đừng so sánh tôi với RonaldoLukaku: Đừng so sánh tôi với Ronaldo
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.
Ronaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MURonaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MU
Theo truyền thông Anh, siêu sao Ronaldo có thể sẽ được trao băng đội trưởng ngay trong ngày trở lại thi đấu cho MU sau hơn 9 năm.
Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả RonaldoMohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo
Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu...
Vượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấuVượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấu
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để phá kỷ lục về bán áo đấu. CR7 đã quyết định trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng khoác lên mình chiếc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X