Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trong thắng lợi hủy diệt, Lampard lại được ca ngợi

Thứ Năm 25/09/2014 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có lẽ Chelsea chẳng thể ngờ Lampard lại có thể thi đấu ấn tượng đến thế khi "người không phổi" tiếp tục là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất trong chiến thắng 7-0 của Manchester City.

Ai cũng biết Sheffield bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Man City nhưng trước khi trận đấu diễn ra, không nhiều người nghĩ đến việc The Citizens sẽ "hủy diệt" đối thủ với tỉ số 7-0. Trong đó, Lampard tiếp tục gây ấn tượng mạnh với một cú đúp.

Lampard (phải) tiếp tục gây ấn tượng với một cú đúp
Lampard (phải) tiếp tục gây ấn tượng với một cú đúp

Những bàn còn lại của Man City được ghi do công của Dzeko (cú đúp), Jesus Navas, Yaya Toure và Pozo. Chiến thắng này để lại khá nhiều dấu ấn khi Dzeko có bàn thắng thứ 10 sau 11 trận ra sân tại đấu trường Capitol One Cup. Hay việc cầu thủ mới 18 tuổi Pozo có pha lập công đầu tiên trong màu áo đội một Man City.

Dẫu vậy, HLV Manuel Pellegrini chỉ đặc biệt khen một mình Lampard:" Tôi nghĩ điều quan trọng là Lampard đã tiếp tục ghi bàn. Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng. Có thể anh ấy không thể thi đấu ba trận liên tiếp khi đã 36 tuổi nhưng Lampard vẫn là một cầu thủ đẳng cấp".

Man City đã thể hiện sự vượt trội so với Sheffield thông qua mọi con số thống kê như kiểm soát bóng (59% so với 41%), số cú sút (25-6), số cú sút trúng đích (12-2), phạt góc (7-1) và thậm chí là cả phạm lỗi (9-7).

Vì vậy, HLV Stuart Gray đã phải thốt lên rằng:" Đó là khoảng cách giữa một đội bóng tại Championship và một đội nằm trong top 4 Premier League. Chúng tôi có 9 phút điên rồ khi để họ ghi tới ba bàn thắng. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và những lỗi chúng tôi mắc phải trong 9 phút đó đều được tận dụng triệt để".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X