Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp siêu tưởng, Greenwood tiến gần kỷ lục của Rooney

Chủ Nhật 05/07/2020 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood đã lập được một cú đúp trong chiến thắng 5-2 của MU trước Bournemouth, qua đó tiến gần hơn tới kỷ lục của một “thần đồng” và sau này là huyền thoại ở sân Old Trafford - Wayne Rooney.
Greenwood đang trải qua một mùa giải trong mơ ở Man United. Và anh mới nối dài cơn mơ này sau màn trình diễn xuất sắc trước Bournemouth.

Đội khách là những người vượt lên dẫn trước nhờ công của Junior Stanislas. Và trong bối cảnh MU gặp nhiều khó khăn, Greenwood đã tỏa sáng kịp thời để ghi bàn gỡ hòa bằng một cú sút căng như kẻ chỉ khiến Ramsdale bó tay.

Lập cú đúp siêu tưởng, Greenwood tiến gần kỷ lục của Rooney hình ảnh

Greenwood tràn đầy cơ hội san bằng kỷ lục ghi bàn của Rooney trước khi bước sang tuổi 19


Bước sang hiệp 2, Bournemouth lại đe dọa lấy mất điểm của MU khi rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2. Và một lần nữa, Greenwood lại hóa người hùng giải cứu Quỷ đỏ với pha xử lý khôn ngoan trước khi dứt điểm chéo góc bằng chân phải tung nóc lưới The Cherries.

Đây đã là bàn thắng thứ 15 của Greenwood ở mùa giải này. 8 trong số đó được Greenwood ghi ở sân chơi Premier League. Và thành tích này chỉ kém 1 bàn so với Wayne Rooney, người đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ dưới 19 tuổi ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải tại Premier League.

Đoàn quân của Solskjaer đã gây ấn tượng kể từ khi mùa giải trở lại. Và trận đấu trước Bournemouth vừa qua là lần đầu tiên MU ghi được 5 bàn tại Premier League kể từ ngày ra mắt của Solskjaer trước Cardiff City vào tháng 12/2018.

Với thắng lợi này, Quỷ đỏ đã tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn Chelsea 1 điểm. Cơ hội giành 1 vé dự Champions League đang sáng bừng với MU hơn bao giờ hết nếu họ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X