Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Salah được huyền thoại Liverpool tâng lên mây

Chủ Nhật 05/11/2017 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng tiền vệ Mohamed Salah xứng đáng được xem là tân binh xuất sắc nhất của Premier League năm nay.
Salah
Salah lập cú đúp giúp Liverpool dễ dàng vượt qua West Ham

Mohamed Salah đã gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian thi đấu cho Chelsea cách đây 3 năm. Tuy nhiên, anh đã hồi sinh khi chuyển tới Ý để đầu quân cho Roma và Fiorentino.

HLV Klopp đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Liverpool để đưa ngôi sao 25 tuổi về sân Anfield mùa hè vừa qua. Và chiến lược gia người Đức đã gặt hái được trái ngọt với bản hợp đồng này. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 12 bàn trên mọi mặt trận cho The Kop mùa này, trong đó có 2 bàn vào lưới West Ham trong chiến thắng 4-1 tại London vừa qua.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Salah đã được huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool khen ngợi là bản hợp đồng xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. “Trong số những bản hợp đồng đã được thực hiện mùa hè vừa qua, không có cầu thủ nào đạt tầm ảnh hưởng ấn tượng như Mohamed Salah của Liverpool.
Tổng hợp: West Ham 1-4 Liverpool (Vòng 11 NHA 2017/18)
Trận đấu West Ham vs Liverpool mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi và một đội đã có chiến thắng xứng đáng.

“Lukaku cũng đã ghi dấu ấn ngay lập tức tại Man United, đội bóng đang có khởi đầu tốt hơn Liverpool mùa này. Nhưng Salah chỉ thua kém tiền đạo của Man United có một bàn thắng. Cậu ấy đang sở hữu hiệu suất làm bàn vô cùng ấn tượng.

“Kể từ khi Suarez bị bán cho Barcelona năm 2015, số bàn thắng nhiều nhất mà một cầu thủ Liverpool ghi trong 1 mùa giải chỉ là 14 bàn. Khi tôi chứng kiến Salah ghi bàn đầu tiên cho CLB vào lưới Watford ngày mở màn, tôi đã có linh cảm rằng cầu thủ này có thể ghi được tới 15 bàn ngay mùa giải năm nay. Nhưng tôi đã đánh giá thấp cậu ấy. Với đà này, Salah hoàn toàn có thể hướng tới cột mốc 25 bàn.

“Cậu ấy có nhiều điểm nổi bật hơn là một tiền vệ cánh truyền thống. Có cảm tưởng cậu ấy là một tiền đạo dạt cánh vì khả năng lựa chọn vị trí ghi bàn quá ấn tượng. Có rất nhiều lời chỉ trích hướng đến khía cạnh chuyển nhượng của Liverpool trong những năm gần đây. Và quả đúng là họ chuyển nhượng kém thật. Nhưng ở thương vụ Salah, họ đã bỏ ra 35 triệu bảng hoàn toàn đúng đắn. Cũng giống như Mane, Salah đáng giá hơn số tiền mà Liverpool bỏ ra rất nhiều”.
Lap cu dup, Salah duoc huyen thoai Liverpool tang len may hinh anh 2
Thông số trận đấu West Ham vs Liverpool

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X