Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp penalty, Harry Kane lên tiếng chia sẻ bí quyết

Chủ Nhật 08/09/2019 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng tiết lộ bí quyết đá penalty khi ghi 2 bàn từ chấm phạt 11 mét vào lưới Bulgaria.
Harry Kane lại tiếp tục tỏa sáng để giúp đội tuyển Anh có thêm một chiến thắng dễ dàng ở vòng loại Euro 2020. Ngôi sao của Spurs đã lập một cú hat-trick, xen kẽ là một bàn thắng của Sterling để vùi dập đội khách Bulgaria với tỉ số 4-0.

Trong số 3 bàn thắng của Kane, có tới 2 bàn được ghi từ chấm đá phạt 11 mét. Điều đó đồng nghĩa rằng tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 8 bàn từ những quả penalty cho đội tuyển quốc gia. Nhờ thế, Kane đã có 25 bàn sau 40 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, đạt hiệu suất cao hơn cả huyền thoại Rooney.

Lập cú đúp penalty, tiền đạo Harry Kane lên tiếng chia sẻ bí quyết hình ảnh

Lập cú đúp penalty, Harry Kane lên tiếng chia sẻ bí quyết


Khi được hỏi bí quyết thực hiện những quả đá phạt đền có khả năng thành bàn cao như vậy, Kane trả lời: “Tôi chỉ nỗ lực và tập luyện nhiều. Chúng tôi tập đá penalty khá nhiều trong tuần và một ngày trước trận đấu.

Tôi luôn sút theo cảm giác của mình. Tôi có thể tập sút 10 hay 50 quả nhưng điều quan trọng là cảm giác của tôi trong ngày thi đấu.

Chúng tôi có những cầu thủ chạy cánh bùng nổ và kỹ thuật nên chúng tôi sẽ luôn được hưởng những quả penalty”.


Đội tuyển Anh đã có một hiệp thi đấu đầu tiên tương đối khó khăn trước Bulgaria. Đội khách phòng ngự với cả 11 người và gây ra những khó khăn nhất định cho bầy sư tử. Nhưng Kane cho rằng đội tuyển Anh đã ghi được bàn ở những thời điểm quan trọng và giành chiến thắng xứng đáng.

“Trong hiệp một, chúng tôi bị họ phản công một vài lần. Chúng tôi đã nói trong giờ nghỉ rằng chúng tôi cần thi đấu cố gắng đầu hiệp hai để có bàn thắng sớm. Và đó là những gì chúng tôi đã làm. Đây là một kết quả tốt và chúng tôi hy vọng sẽ tạo được đà hưng phấn cho trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi cần pressing tốt hơn ở trận đấu với Kosovo sắp tới. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đang có cảm giác tốt và hy vọng sẽ tiếp tục giành được một kết quả khả quan”.


Video tổng hợp trận đấu Anh 4-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X