Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp ở FA Cup, Ighalo tự tin mặc kệ cả thế giới

Thứ Sáu 06/03/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo tuyên bố anh không quan tâm đến bất cứ ai nói gì khi có được niềm tin của các đồng đội, HLV và người hâm mộ.

Ở chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Derby County tại vòng 5 FA Cup, tiền đạo người Nigeria đã lập cú đúp và làm câm lặng những nghi ngờ cho khả năng của mình.

Sau khi Luke Shaw mở tỷ số ở phút 33, Odion Ighalo đã nhân đôi cách biệt ở phút thứ 41. Tới phút 70, lại là cầu thủ 30 tuổi này ghi thêm 1 bàn nữa ấn định trận thắng đậm đà 3-0 cho MU trước Derby.

Lập cú đúp ở FA Cup, Odion Ighalo tự tin mặc kệ cả thế giới hình ảnh
Ighalo lập cú đúp ở trận Derby County 0-3 MU

Ighalo chỉ gia nhập MU từ Thân Hoa Thượng Hải trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đến giờ, anh đã có 3 bàn sau 6 lần ra sân đầu tiên cho CLB mình ủng hộ từ niên thiếu.

Trong khi một số người đặt dấu hỏi cho quyết định ký hợp đồng với Ighalo của MU, anh đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình. Sau 2 bàn trước Derby, tiền đạo này tuyên bố rằng không quan tâm đến những gì giới phê bình nói về mình.

“Tôi hạnh phúc. Tôi muốn chúc mừng đội bóng vì một trận đấu khó khăn”, Ighalo nói với BT Sport sau trận. “Miễn là các đồng đội tin tưởng vào tôi, HLV tin tưởng vào tôi và người hâm mộ tin tưởng vào tôi, tôi chỉ cần tiếp tục như vậy. Tôi không quan tâm đến bất cứ ai nói gì.”


Lập cú đúp ở FA Cup, Ighalo tự tin mặc kệ cả thế giới hình ảnh 2
Anh muốn đền đáp HLV Solskjaer

Từ khi Ighalo đến Old Trafford, MU chưa thua trận nào. Và cả 2 lần anh đá chính, họ đều giành chiến thắng. Đó là những điều không ngờ với chính Ighalo – người đang tìm cách đền đáp niềm tin của Ole Gunnar Solskjaer.

“Tôi rất vui khi được góp mặt ở đội bóng này, những cầu thủ giỏi và một HLV tuyệt vời. Tôi hạnh phúc và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ”, Ighalo nói với BBC Sport.

“Chúng tôi biết rằng cần phải giành chiến thắng trong trận đấu để trải qua những điều quan trọng trong mùa giải này và kết thúc mùa giải thật tốt. Khởi đầu không phải là điều tốt nhất chúng tôi có thể làm nhưng sau 20-25 phút chúng tôi đã bắt nhịp vào trận đấu.”

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng. Chúng tôi muốn giữ đà phát triển và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ làm rất tốt trong mùa giải này.”


MU đã lọt vào tứ kết FA Cup gặp Leicester City vào ngày 21 tháng 3. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ đụng Man City tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League vào chủ nhật.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X