Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp kiến tạo, Robertson được Carragher tâng lên mây

Thứ Bảy 27/04/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher khẳng định Robertson đã khiến tất cả phải bất ngờ khi ngày càng chứng tỏ mình là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League.
Robertson chỉ tiêu tốn của Liverpool 8 triệu bảng khi đến Anfield từ Hull City hè 2017. Nhưng đội trưởng tuyển Scotland giờ đã trở thành một trong những cái tên không thể thiếu trong đội hình The Kop.

Đêm qua, Robertson đã đóng góp được 2 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Huddersfield. Như vậy, cầu thủ người Scotland đã có tổng cộng 11 bàn thắng mùa này.

Lập cú đúp kiến tạo, Robertson được Carragher tâng lên mây hình ảnh

Lập cú đúp kiến tạo, Robertson được Carragher tâng lên mây


Sau trận đấu, Jamie Carragher thừa nhận không ai tin được Robertson sẽ tạo được tầm ảnh hưởng ở Liverpool lớn đến vậy khi anh mới chuyển đến Anfield.

“Cậu ấy đã có những đóng góp khó tin. Tôi nghĩ khi đội bóng mới chiêu mộ cậu ấy, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một cầu thủ dự bị. Cậu ấy đến từ Hull, đội bóng mới xuống hạng và giá trị chuyển nhượng của cậu ấy là 8 triệu bảng.

Đôi khi bạn nhìn vào hàng phòng ngự của Liverpool, bạn sẽ thấy Alisson và Van Dijk tiêu tốn quá nhiều tiền của đội bóng. Nhưng khi nhìn vào đôi cánh, con số chỉ là 8 triệu bảng cho hai cầu thủ.

Một người được đôn lên từ học viện để đá hậu vệ phải, Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson, bản hợp đồng 8 triệu bảng từ Hull.

Robertson mất một thời gian để thực sự bùng nổ. Đó là điều mà Klopp thường làm với các bản hợp đồng mới. Chúng ta đã thấy khá nhiều trường hợp như thế. Naby Keita giờ mới cho thấy hình ảnh đáng sợ của mình.

Robertson thì không được ra sân quá nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải trước. Nhưng bây giờ cậu ấy là hậu vệ trái hay nhất Premier League”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X