Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầu

Chủ Nhật 02/05/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Kai Havertz vào lưới Fulham khiến HLV Tuchel trải qua cơn đau đầu dễ chịu trong việc tính toán nhân sự cho hàng công Chelsea ở trận gặp Real Madrid.

Chelsea đánh bại Fulham

Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Fulham ở vòng 34 Premier League 2020/21. Cú đúp của Kai Havertz giúp The Blues xây chắc vị trí trong top 4.

Chân sút người Đức ngày cho thấy mình thích nghi hơn khi được bố trí đá ở vị trí số 9 áo vốn không phải sở trường. Màn trình diễn của Kai Havertz trước Fulham khiến cho HLV Tuchel không khỏi hài lòng.

Kai Havertz
Kai Havertz lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Fulham 2-0.

Thậm chí, nhà cầm quân 47 tuổi còn đang cân nhắc kĩ lưỡng việc để cầu thủ sinh nàm 1999 đá chính trong trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21 với Real Madrid tới.

"Cậu ấy có đá chính trận gặp Real Madrid không ư? Cũng có thể. Thật sự rất khó để bạn chốt đội hình cho một trận đấu vào giữa tuần ngay trong thứ 7.

Tôi sẽ chỉ quyết định đội hình xuất phát vào thứ 3 tới. Tất nhiên, những quyết định ấy cũng sẽ dựa vào màn trình diễn của Kai Havertz hay những cầu thủ thi đấu hôm nay. Chelsea có nhiều cầu thủ chất lượng. Việc của tôi là tìm ra phương án hợp lý nhất."

 

HLV Fulham nói điều bất ngờ về Timo WernerHLV Fulham nói điều bất ngờ về Timo Werner
HLV Chris Coleman của Fulham cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới. Ngôi sao người Đức có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của...
Kinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden HazardKinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard
Tiền đạo Timo Werner đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng anh lại mới chạm tới một cột mốc mà không ai làm được sau Eden Hazard mùa 2012/13.
HLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh caoHLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh cao
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người có pha kiến tạo ấn tượng giúp Kai Havertz mở tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X