Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp hạ gục Chelsea, Dele Alli mơ về ngôi vô địch

Thứ Năm 05/01/2017 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Dele Alli khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể mơ về ngôi vô địch Premier League mùa này sau khi hạ gục Chelsea trên sân nhà.

 
Chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League của Chelsea mùa này đã chính thức dừng lại ở con số 13, khi The Blues gục ngã trước Tottenham trong trận derby thành London. Trên sân nhà, Dele Alli đã lập cú đúp từ hai tình huống đánh đầu có phần tương tự nhau để giúp Tottenham giành trọn ba điểm với chiến thắng 2-0.
 
Lap cu dup ha guc Chelsea, Dele Alli mo ve ngoi vo dich.
Lập cú đúp hạ gục Chelsea, Dele Alli mơ về ngôi vô địch.

Trận đấu này không chỉ khiến chuỗi trận thắng của Chelsea không thể san bằng kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp của Arsenal năm 2012, mà còn khiến cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League hấp dẫn hơn. Chelsea chỉ còn cách Liverpool 5 điểm, còn Tottenham cũng chen chân vào top 3 khi kém chính The Blues khoảng cách 7 điểm.
 
Sau trận đấu, người hùng Dele Alli khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể mơ về ngôi vô địch mùa này trên Sky Sports: "Chúng tôi đều hạnh phúc khi tiếp tục có cơ hội cạnh tranh nhưng giờ là lúc tất cả phải giữ đôi chân dưới mặt đất".
 
"Tất cả đều biết tầm quan trọng của trận đấu này, không chỉ với chúng tôi mà với cả các cổ động viên. Việc có được ba điểm mang lại ý nghĩa rất lớn. Đây là một trận cầu lớn với câu lạc bộ và các cổ động viên. Điều đó được thể hiện rõ ràng thông qua màn trình diễn của các cầu thủ".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X