Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Depay vẫn… buồn?

Thứ Tư 19/08/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa tỏa sáng với một cú đúp để góp công vào thắng lợi chung cuộc 3-1 của M.U trước Club Brugge tại vòng play-off Champions League nhưng Memphis Depay vẫn chưa cảm thấy thực sự hài lòng về bản thân.

Lap cu dup trong tran play-off Champions League, Depay van buon hinh anh
Depay vừa có màn trình diễn chói sáng giúp M.U đánh bại Club Brugge

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Van Gaal vừa có cuộc chạm trán Club Brugge tại vòng play-off Champions League 2015/2016. Bất chấp việc bị thủng lưới từ rất sớm sau khi Carrick phản lưới nhà nhưng nhờ có màn trình diễn chói sáng của tân binh Memphis Depay, Quỷ đỏ vẫn giành được chiến thắng chung cuộc 3-1. Cụ thể, ngôi sao trẻ người Hà Lan đã đóng góp hai bàn thắng cùng một pha kiến tạo để Fellaini lập công.

Mặc dù vậy, sau thời điểm trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ PSV vẫn lên tiếng bày tỏ thái độ không mấy hài lòng về bản thân. Theo đó, Depay tin tưởng rằng anh hoàn toàn có thể lập một cú hat-trick nếu như biết cách tận dụng cơ hội tốt hơn.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao chạy cánh 21 tuổi chia sẻ: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc vì đã ghi bàn và giúp M.U giành thắng lợi. Chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn đồng thời tạo ra nhiều cơ hội rõ nét. Tuy nhiên, thành thật mà nói tôi cảm thấy có đôi chút thất vọng về bản thân. Lẽ ra tôi có thể làm tốt hơn nữa nếu như không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn”.

Về phần HLV Van Gaal, “Tuy-lip thép” hoàn toàn hài lòng trước màn trình diễn của cậu học trò đồng hương: “Tôi rất vui mừng vì Depay đã chứng tỏ được khả năng. Như tôi từng nói, việc cậu ấy ghi bàn xét cho cùng cũng chỉ là vấn đề thời gian. Chắc chắn, trong khoảng thời gian sắp tới, Depay sẽ còn tiếp tục mang về những bàn thắng cho toàn đội. Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy”.

Xem thêm video M.U 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X