Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, David Silva được Pep ca ngợi hết lời

Thứ Ba 13/03/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền vệ David Silva sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha lập cú đúp vào lưới Stoke để giúp Man City tiến gần hơn tới ngôi vương Premier League mùa này.
Lap cu dup, David Silva duoc Pep ca ngoi het loi hinh anh
Tiền vệ David Silva là người hùng của Man City trước Stoke

Tiền vệ David Silva đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu trên sân của Stoke đêm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha mở tỉ số ngay phút thứ 10 trước khi nới rộng cách biệt cho The Citizens ở phút 50. Đó cũng là bàn thắng ấn định tỉ số và giúp Man City tái lập cách biệt 16 điểm với đội nhì bảng Man United.

Tính đến lúc này, Silva đã ghi được 8 bàn ở Premier League. Và nếu giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới, Man City sẽ đăng quang vô địch Premier League lần thứ 3 trong lịch sử.

Và HLV Pep Guardiola đã dành mưa lời khen cho David Silva sau khi cầu thủ này tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu.

“Tôi vui mừng vì Silva đã ghi được những bàn thắng. Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và ra sân cũng thường xuyên ở mùa giải này. Cậu ấy kiểm soát nhịp độ trận đấu hoàn hảo. Thông thường mọi người hay nói về kỹ thuật của cậu ấy. Nhưng ngoài ra, cậu ấy còn có tinh thần máu lửa của một chiến binh và thể lực tuyệt vời.

“Không có gì phải nghi ngờ về kỹ thuật của cậu ấy. Nhưng bên cạnh đó, trong những thời khắc tồi tệ, cậu ấy vẫn luôn tỏa sáng. Cậu ấy kiểm soát nhịp độ trận đấu và mang lại cho chúng tôi sự an toàn rất lớn”.
Pep Guardiola quyết đưa Man City vô địch ngay trước mặt MU
Nếu đánh bại hàng xóm trên thánh địa Etihad ngày 7/4 sau khi đã làm điều tương tự với Everton trước đó một tuần, Man City sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch...

Với tình hình hiện tại, Man City gần như nắm chắc danh hiệu vô địch Premier League trong tay. Cho đến giờ, đoàn quân của Pep Guardiola đã giành được 81 điểm, nhiều hơn số điểm mà họ đạt được trong cả mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi đang ở rất gần chức vô địch. Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã thu về rất nhiều điểm số và mới chỉ thua 1 trận. Mọi thứ luôn khó khăn khi hành quân đến sân của Stoke. Nhưng chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn chất lượng. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và không thủng lưới một bàn thua nào. Họ chỉ tạo được một cơ hội nên chúng tôi đã có 3 điểm xứng đáng.

“Giờ đây, chúng tôi sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ bay tới Abu Dhabi để tập luyện trong một điều kiện thời tiết tốt hơn. Chúng tôi sẽ đoàn kết với nhau hơn và trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn sau đó”.

Video trận đấu Stoke 0-2 Man City (Vòng 30 Premier League 2017/18):

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X