Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Casemiro được HLV Ten Hag khen ngợi

Chủ Nhật 29/01/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã nhận được rất nhiều lời khen sau khi tỏa sáng rực rỡ ở trận thắng của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup vừa qua.

Lập cú đúp, Casemiro được HLV Ten Hag khen ngợi

Casemiro đã bị treo giò ở trận thua của Man United trước Arsenal. Nhưng anh được đưa trở lại đội hình xuất phát trước Reading. Ngôi sao người Brazil lập tức tỏa sáng và ghi 2 bàn thắng quan trọng cho MU.

Casemiro
Lập cú đúp, Casemiro được HLV Ten Hag khen ngợi

Khi rời sân ở phút 73, Casemiro được toàn bộ sân Old Trafford đứng dậy vỗ tay. Tiền vệ người Brazil đã chiếm được cảm tình của các cổ động viên. Và Roy Keane khẳng định Casemiro có đủ cá tính và sự hiện diện để trở thành một thủ lĩnh ở giữa sân của MU.

“Casemiro là một bản hợp đồng quan trọng. Trong vài năm qua, đặc biệt là ở hàng tiền vệ, họ thiếu đi một cầu thủ chất lượng với cá tính lớn, một cầu thủ đem đến sự hiện diện ở giữa sân. Casemiro là một cầu thủ có năng lực hàng đầu. Chúng ta đã thấy điều này hàng tuần. Cậu ấy tạo ảnh hưởng tới các trận đấu”.

HLV Ten Hag cũng dành lời khen cho cậu học trò Casemiro. Ông khẳng định Casemiro là người giúp Man United vận hành chiến thuật tốt khi cầm bóng.

“Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong bộ ba tiền vệ vĩ đại của Real Madrid cùng Kroos và Modric. Chúng ta đều thấy cậu ấy có thể đóng góp vào tấn công. Điều tôi thích là cậu ấy giúp lối chơi của chúng tôi bùng nổ với nhiều phương án và các vị trí được thay đổi. Chúng tôi cần phải làm đối thủ suy nghĩ và nhận lấy lợi thế từ việc đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X