Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Aguero được đồng đội hết lời ca ngợi

Chủ Nhật 24/01/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đã để West Ham cầm hòa 2-2 trong trận đấu ở vòng 23 Premier League. Sau trận đấu thủ thành Joe Hart hết lời khen ngợi tiền đạo Sergio Aguero, cầu thủ đã có được cú đúp ở trận này.


Tại vòng 23 Premier League, Man City được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân của West Ham. Ở giai đoạn lượt đi “Búa tạ” chính là CLB đã đánh bại rất nhiều những đội bóng lớn, ngay cả Man City cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù được chơi tại Etihad nhưng nửa xanh thành Manchester đã để đối thủ đánh bại 2-1. Chính vì vậy, trận đấu tại Boleyn Ground là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Pellegrini phục thù.
West Ham 2-2 Man City Joe Hart het loi khen ngoi Aguero hinh anh
Man City để West Ham cầm hòa 2-2
Nhưng sẽ không dễ dàng để Man xanh có được điều mình cần. Lúc này, West Ham đang có phong độ rất cao trên sân nhà. Đội bóng thủ đô không thua tại Boleyn Ground kể từ 22/8 và chính điểm tựa sân nhà giúp họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London cũng luôn chơi rất tốt trước Man City tại Boleyn Ground. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Bilic quyết tâm đánh bại Man xanh thêm một lần nữa.
Dùng chiêu độc, Aguero quyết dụ Messi gia nhập Man City
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận bản thân đang ra sức thuyết phục siêu sao Lionel Messi gia nhập Man City.
Đúng như dự đoán, West Ham đã gây rất nhiều khó khăn cho Man City. Mặc dù có được cú đúp của tiền đạo Sergio Aguero nhưng The Citizens chỉ có được 1 điểm khi rời London. Để đội bóng chủ sân Boleyn Ground cầm hòa 2-2, Man xanh đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH khi có cùng điểm số với Arsenal. Nhưng nếu Pháo thủ có điểm trước Chelsea ở vòng đấu này đội bóng chủ sân Etihad ngay lập tức sẽ trở lại vị trí thứ 3.
West Ham 2-2 Man City Joe Hart het loi khen ngoi Aguero hinh anh 2
Cú đúp của Aguero không thể giúp Man City có được chiến thắng
Sau trận West Ham 2-2 Man City, thủ thành Joe Hart nói: “Chúng tôi là đội chơi hay hơn nhưng không thể có được chiến thắng. Toàn đội đã rất nỗ lực nhưng Man City đã không gặp may mắn. Trận hòa này không khiến cơ hội vô địch Premier League của Man City giảm đi. Chúng tôi vẫn là ứng viên lớn nhất cho ngôi vương ở mùa giải này”. Thủ thành người Anh cũng hết lời khen ngợi tiền đạo Sergio Aguero.
West Ham 2-2 Man City (KT): Đại thiếu gia hút chết trên sân sát thủ của những ông lớn
(Bongda24h.vn) - Sergio Aguero đã tỏa sáng rực rỡ trên sân Boleyn Ground của West Ham bằng cú đúp bàn thắng. Thế nhưng, nỗ lực của tiền đạo người Argentina chỉ...
“Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc. Hai bàn thắng có được đã cho thấy đẳng cấp của Aguero. Cậu ấy đang có phong độ rất cao với 4 bàn trong hai trận gần nhất, nếu cứ chơi như vậy cậu ấy sẽ giúp Man City có được chức vô địch. Những bàn thắng có được giúp Aguero áp sát những cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, tôi tin rằng El Kun hoàn toàn có thể bảo vệ danh hiệu đã có được ở mùa giải trước”.

Video West Ham 2-2 Man City (Vòng 23 Premier League)


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X