Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập công sau 399 ngày, Matic tái hiện ký ức buồn của Rooney

Thứ Năm 30/01/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic ghi bàn và nhận thẻ đỏ trước Man City, cầu thủ người Serbia đã tái hiện thành tích đáng buồn của tiền đạo Wayne Rooney.

Matic ghi bàn rồi bị đuổi khỏi sân


Sau thất bại 1-3 ở Old Trafford, MU được đánh giá rất khó lật ngược thế cờ ở Etihad trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đúng như HLV Solskjaer đã nói, MU sẽ chiến đấu như tinh thần trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước.
 
Nemanja Matic ghi bàn và nhận thẻ đỏ trước Man City hình ảnh

Matic ghi bàn và bị đuổi khỏi sân


Quỷ đỏ mặc dù phải làm khách nhưng đã chơi rất quyết tâm, thế trận phòng ngự phản công giúp họ có khá nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 35, tiền vệ Nemanja Matic có pha lập công, giúp đội khách mở ra hy vọng vào chơi trận chung kết.

Theo thống kê, Matic đã ghi bàn thắng thứ tư cho Manchester United trên mọi đấu trường và lần đầu tiên kể từ Ngày Boxing 2018, trong trận đấu với Huddersfield. Cựu sao Chelsea đã chấm dứt chuỗi 399 trận không thể ghi bàn cho Man đỏ.

Màn mở tỷ số của Matic giúp MU mở ra hy vọng vào chơi trận chung kết ở Wembley, nhưng cũng chính ngôi sao 31 tuổi khép lại cơ hội của Man đỏ. Theo đó, phút 76, cầu thủ sinh năm 1988 bị đuổi khỏi sân bởi chiếc thẻ vàng thứ 2.

Nemanja Matic ghi bàn và nhận thẻ đỏ trước Man City, cầu thủ người Serbia đã tái hiện thành tích đáng buồn của tiền đạo Wayne Rooney. 

Matic là cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn và bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu, kể từ Wayne Rooney ở trận gặp West Ham tại Premier League vào tháng 9 năm 2014. 

Với việc phải thi đấu trong thế 10 chống 11, MU không bị thủng lưới nhưng không thể có thêm bàn thắng. Đánh bại Man City 1-0 ở Etihad nhưng MU vẫn không thể vào chơi trận chung kết, Quỷ đỏ nhường vé cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Video Man City 0-1 Man Utd

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X