Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập công lớn, Mata lên tiếng tri ân CĐV

Chủ Nhật 09/11/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà và người cứu rỗi cho Quỷ đỏ lại là Mata, một người đang bị hắt hủi ở Old Trafford. Sau trận đấu tiền vệ người Tây Ban Nha đã tỏ ra rất vui mừng và lên tiếng tri ân các CĐV của Quỷ đỏ.

Mata hinh anh
Mata đã toả sáng giúp MU có được chiến thắng quý giá

Manchester United

đã phải hứng chịu rất nhiều sức ép từ dư luận trong suốt 1 tuần vừa qua kể từ sau thất bại tại trận derby thành Manchester với người hàng xóm Man City. Khởi đầu tệ hại nhất từ năm 1986 khiến HLV Louis Van Gaal và những tân binh đắt giá bị bao vây bởi những ánh mắt dò xét từ phía người hâm mộ và thực tế cho thấy gánh nặng tâm lý đã khiến các ngôi sao của Quỷ đỏ thi đấu như đeo chì vào chân.

Đúng lúc tưởng chừng như mọi việc đi vào bế tắc, Juan Mata đã bất ngờ toả sáng sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Cú sút chân trái cực kỳ quyết đoán ngoài vòng cấm của tiền vệ 26 tuổi đã giúp MU có bàn thắng duy nhất trong trận đấu, qua đó có giành chiến thắng vất vả trên sân nhà.

Sau trận đấu, Mata đã không giấu nổi vẻ vui mừng khi thông nòng sau chuỗi 5 trận tịt ngòi, đồng thời lên tiếng cảm ơn các CĐV: “Quả là một cảm giác tuyệt vời đối với tôi, với cả đội bóng và những người hâm mộ nữa. Tôi nghĩ các CĐV xứng đáng có được điều tốt hơn trong trận đấu vừa qua và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại trong những trận đấu sắp tới với những kết quả tốt và có vị trí cao trên BXH.”

Việc thay Mata vào sân từ ghế dự bị một lần nữa cho thấy sự nhạy bén của HLV Louis Van Gaal khi đưa ra những quyết định đúng đắn trong những thời điểm quyết định. Trả lời thêm về trận đấu, Mata chia sẻ về cảm giác của mình khi chứng kiến các đồng đội bất lực tìm đường vào khung thành đối phương: “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trên ghế dự bị bởi tôi đã thấy đội bóng gặp khó khăn như thế nào khi không có khoảng trống, chúng tôi gần như không thể tạo ra được cơ hội và khi vào sân tôi chỉ muốn thay đổi cục diện trận đấu, may mắn thay tôi đã làm được điều đó. Đây là một thắng lợi có ý nghĩa to lớn, sau 3 trận đấu không thể giành chiến thắng chúng tôi rất cần 3 điểm và cuối cùng chúng tôi cũng có được nó.”

Với chiến thắng quan trọng này, Man United đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng của mình và leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 16 điểm trong tay. Và nếu như Swansea thất thủ trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Arsenal đêm nay, thầy trò HLV Van Gaal sẽ giữ vững được vị trí của mình, qua đó thắp lại hy vọng vào một vị trí trong Top 4 để được tham dự Champions League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X