Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập công giải cứu, người thừa Liverpool bắt đầu đòi hỏi

Thứ Ba 22/10/2019 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới MU giật lại một điểm, tiền vệ Adam Lallana kỳ vọng sẽ có một chỗ đứng và vai trò quan trọng hơn ở Anfield trong mùa giải này.

Trong một trận đấu dưới sức và bế tắc, Liverpool đã phải nhờ đến một người hùng bất đắc dĩ và không ít ngờ tới để giải cứu và giật lại một điểm quý giá. Xuất phát từ băng ghế dự bị, Adam Lallana ghi bàn thắng đầu tiên sau hai năm rưỡi tịt ngòi và có lẽ cũng là pha lập công quan trọng nhất nhì sự nghiệp của mình.

Vốn là một trong những cầu thủ yêu thích của HLV Jurgen Klopp, song những chấn thương dai dẳng đã cướp đi những cơ hội thể hiện cho tiền vệ 31 tuổi người Anh và khiến anh mất dần chỗ đứng cũng như vai trò quan trọng ở sân Anfield.

MU 1-1 Liverpool Lập công giải cứu, người thừa Lallana đòi hỏi hình ảnh
MU 1-1 Liverpool: Adam Lallana

Tuy nhiên với bàn thắng chọc thủng lưới Manchester United có thể sẽ là bước ngoặt này, Lallana tự tin giành lại những gì đã mất trong màu áo The Kop. Phát biểu của cựu ngôi sao Southampton sau trận derby nước Anh bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1:

“Tôi không nhớ nữa, về lần cuối cùng mình ghi bàn trước ngày hôm nay – trận gặp Middlesbrough cuối mùa giải 2016/17 phải không nào? Kể từ đó, tôi chỉ còn biết ghi bàn trên sân tập và tất nhiên rồi, cảm giác vui sướng không bằng đến một nửa những gì đích thực.”

“Tôi hạnh phúc khi có thể góp sức cống hiến cho Liverpool và bàn thắng này sẽ càng tiếp thêm sự tự tin cũng như động lực giúp tôi trở lại mạnh mẽ hơn. Mùa giải vẫn còn rất dài với nhiều đấu trường khác nhau, tôi nghĩ mình sẽ đóng vai trò quan trọng trên hành trình chung của tập thể. Tất nhiên, tôi cần phải kiên nhẫn và cố gắng tập luyện không ngừng, duy trì phong độ và thể trạng tốt nhất.”

Có thể cơ hội sẽ đến nhiều hơn cho Lallana trong thời gian tới, khi ngôi sao tấn công Mohamed Salah đã dính chấn thương mắt chân và khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn, buộc Klopp cần phải có sự thay đổi về sơ đồ và chiến thuật như tái trọng dụng một số 10 như nhạc trưởng sinh năm 1988 này.

Adam Lallana: Phần thưởng cho sự nhẫn nại
Làm tung lưới đối thủ sau hơn 2 năm không được ăn mừng một bàn thắng nào của riêng mình, hơn 2 năm với biết bao chấn thương giày vò thì pha lập công đó chẳng...
Đánh rơi hai điểm trước Liverpool, Solskjaer vẫn vui vẻ ca ngợi… trọng tài
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận hòa đáng khen nhưng cũng đáng tiếc của MU trước đại kình địch ở vòng 9 Premier League 2019/20.
Cầm hòa hú vía, Klopp tổng sỉ vả từ đối thủ đến trọng tài
Phát biểu của HLV người Đức sau trận hòa 1-1 của Liverpool trên sân Manchester United ở vòng 9 Premier League 2019/20.
Mourinho mỉa mai Klopp: Gọi món thịt nhưng lại phải ăn cá!
Nhận xét của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về trận hòa MU 1-1 Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X