Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lao vào ẩu đả, HLV Tottenham và Brighton cùng nhận thẻ đỏ

Chủ Nhật 09/04/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Stellini và De Zerbi cùng phải nhận thẻ đỏ ở hiệp hai trận đấu giữa Tottenham và Brighton vừa qua.

De Zerbi và Stellini đã có lời qua tiếng lại trước trận đấu và lại ẩu đả trong hiệp hai. De Zerbi tỏ ra giận dữ với HLV của Tottenham và kích động ban huấn luyện hai đội lao vào nhau. Trọng tài Stuart Attwell đã quyết định rút thẻ đỏ đuổi cả hai HLV. Ở tình huống này, HLV Stellini đứng im một chỗ không làm gì, nhưng ông vẫn bị đuổi vì không thể kiểm soát được ban huấn luyện của mình.

De Zerbi Stellini
Lao vào ẩu đả, HLV Tottenham và Brighton cùng nhận thẻ đỏ

Sau trận đấu, HLV De Zerbi của Brighton có nói về vụ việc và tiết lộ lý do vì sao ông cảm thấy vô cùng giận dữ.

“Tôi đã quen với việc luôn tôn trọng mọi người trong sân và ngoài sân. Tôi không thích khi người khác thiếu tôn trọng tôi. Tôi luôn tôn trọng mọi người, đặc biệt là các HLV. Tôi chỉ có thể nói cho mình chứ không thể thay mặt ông ấy. Đúng là tôi cảm thấy ông ấy không tôn trọng tôi. Đây là chuyện giữa hai chúng tôi và tôi đã nói cho ông ấy biết ý tưởng của mình. Không phải là những lời tồi tệ, chỉ là ý tưởng của tôi thôi”.

HLV Stellini đã phát biểu về De Zerbi trước trận đấu và thừa nhận ông cảm thấy thuyền trưởng của Brighton khá quyết liệt khi còn là cầu thủ. Stellini cũng nói rằng ông cảm thấy De Zerbi không có chiến thuật mượt mà như người tiền nhiệm Graham Potter. Điều này có lẽ làm De Zerbi không vui. Dù vậy, kết lại thì Stellini vẫn khen ngợi De Zerbi với những gì ông làm được từ khi thay thế Potter.

Cả hai HLV nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt vì tấm thẻ đỏ vừa phải nhận. De Zerbi sẽ đối diện với án phạt cấm chỉ đạo lần thứ 3 ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X