Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Stuani có câu trả lời cho Barca

Thứ Tư 16/01/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristhian Stuani nói về khả năng chuyển tới Barca, cầu thủ 32 tuổi khẳng định tương lai của anh do Girona quyết định.

Barca muốn mua Cristhian Stuani


Luis Suarez đang chơi ấn tượng với 14 bàn ở La Liga, nhưng anh là lựa chọn chất lượng duy nhất ở vị trí trung phong trong đội hình đội bóng xứ Catalan. Việc Munir El Haddadi đang rất muốn ra đi cũng là một trong những lý do khiến Barca đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo.
Cristhian Stuani nói về khả năng chuyển tới Barca hình ảnh

Lão tướng Stuani có câu trả lời cho Barca


Rất nhiều mục tiêu đang được Barca nhắm tới, trong đó phải kể đến Cristhian Stuani của Girona. Mùa giải này, cầu thủ 32 tuổi đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 đã có 12 bàn ở La Liga, anh xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Lionel Messi (17) và Luis Suarez (14).

Số lượng bàn thắng của Stuani chiếm 57% tổng số pha lập công của Girona ở La Liga mùa này. Phong độ ấn tượng của tiền đạo sinh tại Uruguay đang giúp Girona xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, Cristhian Stuani sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Barca. Để thuyết phục Girona bán cầu thủ 32 tuổi, Barca chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Cập bến Camp Nou chân sút người Uruguay sẽ có cơ hội được hướng đến những danh hiệu lớn.

Trong một phát biểu mới nhất, Cristhian Stuani nói về khả năng chuyển tới Barca, cầu thủ 32 tuổi khẳng định tương lai của anh do Girona quyết định: “Tôi không thể nói bất kỳ điều gì về tương lai của mình. Tôi còn hợp đồng với Girona và tôn trọng điều đó, tương lai của tôi do BLĐ quyết định”.

Ngoài Girona, Barca quan tâm Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Olivier Giroud và Alvaro Morata của Chelsea, Fernando Llorente của Tottenham cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội ĐKVĐ La Liga.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X