Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Ryan Giggs cười nhạo Man City, tin vào lớp trẻ MU

Thứ Ba 20/07/2010 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hiện MU đang có mặt ở Mỹ trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa bóng mới. Mặc dù chưa có bất cứ vụ chuyển nhượng nào đình đám nhưng Ryan Giggs cho rằng MU hoàn toàn có thể đặt sự kì vọng vào các gương mặt trẻ.

Anh cũng cảnh báo người hàng xóm Man City rằng họ sẽ trở thành chủ đề cho người khác cười cợt nếu không thể thách thức được các ứng cử viên hàng đầu khác cho chức vô địch Premier League, hoặc ít nhất cũng phải lọt vào top 4 sau khi đã bỏ ra cả đống tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Ở tuổi 36, Giggs vẫn cho thấy được sự mạnh mẽ, bền bỉ kể từ khi anh xuất hiện lần đầu tiên trong màu áo M.U ở mùa giải 1990-1991. Hiện tại lão tướng này vẫn đang giữ kỉ lục về 838 lần ra quân trong màu áo “Quỷ đỏ” và anh cũng đang sẵn sàng cho những trận đấu khác mà gần nhất là gặp CLB Philadelphia Union vào thứ Tư, trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy vẫn còn khá dẻo dai, nhưng cựu tuyển thủ xứ Wales lại cho rằng tương lai MU không phụ thuộc vào anh cùng các lão tướng khác, mà hoàn toàn trông chờ vào lớp trẻ.


"Các cầu thủ trẻ luôn rất nỗ lực để thể hiện sự tiến bộ cũng như khả năng của mình trong từng buổi tập. Đó là điều rất quan trọng. Tôi đã nhìn thấy ở họ sự quyết tâm trên sân tập. Họ cũng giống như thế hệ chúng tôi khi còn trẻ", Ryan Giggs tỏ ra lạc quan về tương lai của MU và anh cho rằng các tài năng trẻ sẽ giúp Quỷ Đỏ duy trì được sự tự tin và khả năng vươn tới những thành công của mình. 

"Ở MU, các gương mặt trẻ luôn có động lực và điều kiện để vươn tới những mục tiêu lớn của riêng họ. Ở mùa giải trước, Nani và Valencia đã chơi rất tốt và họ sẽ còn chơi hay hơn nữa ở mùa này. Macheda cũng sẽ vượt qua những ám ảnh chấn thương trong khi sự góp mặt của tân binh Smalling sẽ giúp hàng thủ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn."

Mùa giải năm ngoái, CLB Manchester City đã chi ra hơn 120 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Năm nay, đội bóng thuộc sở hữu của các ông chủ Ả-rập tiếp tục vung tiền để mang về những ngôi sao mới. Tuy nhiên, việc làm này không khiến tiền vệ Ryan Giggs lo lắng.

“Man City đang tái diễn những gì đã làm trong mùa giải năm ngoái. Họ có rất nhiều tài năng và nếu kết hợp hài hòa thì đó sẽ là một đội bóng rất mạnh”, Giggs nhận định trên tờ Telegraph, “Trong mùa giải vừa qua, có những trận đấu Man City thi đấu rất tốt và tôi có cảm tưởng như họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.Tuy nhiên, với nhiều cầu thủ giỏi như vậy mà không thể tạo nên một đội bóng mạnh thì họ sẽ tiếp tục có một mùa giải thất vọng. Khi đó, Man City sẽ trở thành trò cười cho mọi người. Chính vì vậy, họ còn phải nỗ lực nhiều. Tôi sẽ không quan tâm đến những gì họ làm cho đến khi chúng tôi đối đầu. Suy cho cùng, Man City cũng chỉ là một đội bóng như những đội bóng khác tại Premier League mà thôi”.

Cho tới thời điểm này, Man City đã tiêu gần 80 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này cho bộ tứ Yaya Toure, David Silva, Jerome Boateng và Aleksander Kolarov. Tuy vậy, để tăng tính cạnh tranh cho mùa giải mới, Man City vẫn chưa có ý định dừng… vung tiền khi họ đang quyết tâm chiêu mộ thêm James Milner của Aston Villa và Edin Dzeko của Wolfsburg.
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X