Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng của Manchester United hối tiếc về quyết định của mình

Thứ Bảy 21/08/2010 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lão tướng Paul Scholes mới đây đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển Anh thất bại ê chề tại World Cup 2010.

Tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United, Paul Scholes đã ước rằng anh có thêm thời gian để suy nghĩ về việc tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh. Trước đó, lão tướng 35 tuổi này đã được HLV Fabio Capello ngỏ ý triệu tập cùng Tam Sư tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nam Phi mùa hè vừa qua. Nhưng Scholes đã từ chối bởi anh chưa từng tham gia một trận đấu nào của đội tuyển Anh kể từ khi chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia vào năm 2004.

Scholes tỏ ra tiếc nuối vì không tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh

Phát biểu trên BBC, Scholes cũng thừa nhận rất tiếc vì không tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh:” Tôi ước là tôi đã tham gia. Tôi cảm thấy tiếc bởi quyết định sai lầm của mình. Khi ấy, tôi chỉ có vài giờ để lựa chọn, vì vậy đã dẫn đến một việc làm vội vã, nhưng World Cup là giải đấu lớn nhất mà tôi có thể tham gia. Đã có một cơ hội, nhưng rất tiếc là tôi đã bỏ qua nó”.

Gần đây, lão tướng 35 tuổi này đang có phong độ cực cao. Trong trận đấu với Newcastle tại trận ra quân, Scholes đã thi đấu rất xuất sắc khi có hai đường chuyền thành bàn và anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Vì vậy, người ta đang mong chờ sự hồi xuân của những lão tướng sẽ giúp Manchester United gặt hái được những thành công khi mà lớp trẻ chưa thực sự trưởng thành.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X