Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lão thần đồng" Michael Owen chuẩn bị tái xuất

Thứ Năm 05/04/2012 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những ngày tháng u ám của Michael Owen tại Old Trafford duờng như đang đuợc cứu vãn khi các bác sĩ xác nhận tiền đạo 32 tuổi này sẽ kịp bình phục chấn thuơng để trở lại trong giai đoạn cuối này.

Chấn thương vẫn luôn là điều phiền toái nhất với Owen, nguời từng đuợc mệnh danh là thần đồng một thời của bóng đá Anh. Chính vì cái chấn mỏng manh của mình mà đã không ít lần, sự nghiệp của Owen xuống đến đáy của tận cùng thất vọng, dẫu cho chưa bao giờ anh thôi nỗ lực mỗi khi ra sân. Mùa giải này là một ví dụ, tiền đạo 32 tuổi chơi rất tốt trong những lần xuất hịên hiếm hoi của mình, bằng chứng là 2 bàn thắng trong trận thắng Leed 3-0 tại Carling Cup hồi tháng 11 năm ngoái. Nhưng rồi sau đó, anh lại tái phát chấn thương bắp đùi và ngồi ngoài kể từ đó đến nay.

Tương lai của Owen chưa phải đã chấm hết tại Old Trafford


Đã hơn 5 tháng kể từ ngày phải vào phòng điều trị, nay Owen đang tập riêng trong phòng phục hồi thể lực để có thể sẵn sàng ra sân trong vòng 1 - 2 tuần nữa. Theo bộ phận y tế của Man Utd, Owen đủ thể lực chơi 4, 5 trận từ nay đến hết mùa, nếu chấn thương không tái phát.

Tin vui này cũng cho phép tiền đạo người Anh có quyền lạc quan hơn về tương lai của mình. Ít ra thì anh cũng được lòng ông thầy Ferguson hơn Berbatov, người chắc chắn sẽ ra đi vào Hè này, nhờ tinh thần cố gắng không ngừng cùng tầm ảnh hưởng trong lòng các CĐV. Nên nhớ rằng hợp đồng giữa Owen với Quỷ đỏ vẫn còn 1 năm hiệu lực và đó là cơ sở để nhiều người tin rằng nếu thể hịên tốt ở cơ hội cuối cùng, Owen sẽ tiếp tục được giữ lại.

Nhưng cũng đang xuất hịên nhiều thông tin cho rằng Owen đang huớng về đội bóng cũ Liverpool. Bởi đây mới là nơi anh muốn sự nghiệp của mình đuợc "yên nghỉ" trong những thời khắc cuối cùng.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X